6 ปียังไม่หยุดหวัง แม่น้องจีจี้ ยังปาดน้ำตา ตามหาลูกที่หายไป

6 ปียังไม่หยุดหวัง แม่น้องจีจี้ ยังปาดน้ำตา ตามหาลูกที่หายไป

6 ปียังไม่หยุดหวัง แม่น้องจีจี้ ยังปาดน้ำตา ตามหาลูกที่หายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องจีจี้ยังรอลูกกลับมาบอกรัก แม้จะหายไปเกือบ 6 ปี ตอนนี้ลูกน่าจะอายุ 15 ปีแล้ว ยังคงไม่สิ้นหวังและเชื่อว่ายังคงมีชีวิตอยู่

จากกรณีการหายตัวของ "น้องจีจี้" เด็กหญิงที่ยังคงตามหาตัวไม่พบ แม้ว่าสาบสูญไปเกือบ 6 ปีแล้วก็ตาม แต่ทางด้านของผู้เป็นแม่ ยังคงเฝ้ารอและมีความหวังอยู่เสมอว่า ลูกสาวของตนเองยังคงมีชีวิตอยู่และเชื่อว่าสักวันอาจจะกลับมาคืนสู่อ้อมอกของแม่อีกครั้ง

ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร อ.แก่งคอย จ.สระบุรี นางมณี ทองชุม แม่ของเด็กหญิงจีรภัทร ทองชุม หรือ น้องจีจี้ ซึ่งได้หายตัวไปที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.แก่งคอย จากวันนั้นถึงวันนี้ ผ่านไปเกือบ 6 ปี แล้ว แต่ นางมณี ผู้เป็นแม่ก็ไม่ท้อที่จะตามหาลูกต่อไป

โดยในทุกๆ วันเมื่อไปขายของที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. ในอำเภอเมืองสระบุรี ก็จะนำโปสเตอร์รูปภาพลูกสาวติดไปตัวด้วย และที่รถกระบะก็เขียนข้อความไว้ว่า "จะอยู่ที่เดิม จุอยู่บ้านเดิม เผื่วันไหนเขาใจดีเอาลูกกลับมาคืน"

สำหรับชีวิตในปัจจุบันของครอบครัวทองชุม ปัจจุบันมีบ้านอยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรแก่งคอย โดยอยู่ร่วมกัน 5 ชีวิต ได้แก่ นายกมล ทองชุม ผู้เป็นพ่อ นางมณี ทองชุม ผู้เป็นแม่ นางสาวจริญา (จิ๊บ) พี่สาวน้องจีจี้ อายุ 17 ปี เรียนโรงเรียนสวนกุหลาบสระบุรี ชั้นมัธยมปีที่ 6 เด็กหญิงธนพร (จีน) อายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และ เด็กหญิงกัณกร (ออม) อายุ 6 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 1

นางมณี ทองชุม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า จนถึงวันนี้ น้องจีจี้ น่าจะอายุได้ 15 ปีแล้ว โดยหายไปตั้งแต่อายุ 9 ขวบ รวมเวลาก็เข้าปีที่ 6 แล้ว แต่ก็ยังเชื่อว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ งานวันแม่ปีนี้ลูกทุกคนได้ไหว้แม่ บอกรักแม่ มีเพียงน้องจีจี้ เท่านั้นที่ไม่ได้อยู่ด้วย ทุกคนรอน้องจีจี้อยู่เสมอ อยากให้น้องจีจี้กลับมา อยากกอด คิดถึง และยังรอให้น้องจีจีมาบอกรักแม่บ้าง ยังหวังว่าวันหนึ่งน้องจีจี้จะกลับมา

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook