ด่วน! ระเบิดหลังเคารพธงชาติ ภูเก็ต-สุราษฎร์ฯ 2 ลูกซ้อน

ด่วน! ระเบิดหลังเคารพธงชาติ ภูเก็ต-สุราษฎร์ฯ 2 ลูกซ้อน

ด่วน! ระเบิดหลังเคารพธงชาติ ภูเก็ต-สุราษฎร์ฯ 2 ลูกซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิด 2 ลูกซ้อนที่สุราษฎร์ธานี เสียชีวิต 1 ศพ ส่วนที่ภูเก็ตก็มีเหตุระเบิดเช่นกัน แต่ยังไม่มีการยืนยัน ขณะที่ หัวหิน เกิดระเบิดอีกครั้งเช้านี้

(12 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา มีรายงานเหตุระเบิด 2 ลูกซ้อน บริเวณหน้าสถานีตำรวจน้ำ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิตแล้ว 1 ศพ ได้รับบาดเจ็บอีก 3-5 คน คาดว่าระเบิดน่าจะซุกซ่อนอยู่บริเวณต้นไม้ ใกล้กับป้ายหน้าสถานีตำรวจ 

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวได้เพียง 30 นาที ก็เกิดเหตุระเบิดขึ้นอีก 1 จุด บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดก่อนราวๆ 400 เมตร เท่านั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่เร่งเจ้าตรวจสอบแล้ว

นอกจากนี้ ช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ยังได้มีรายงานเหตุระเบิดเกิดขึ้น 2 จุด ย่านหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ในพื้นที่กำลังเร่งไปตรวจสอบ

สำหรับเหตุระเบิดดังกล่าวมีตั้งข้อสังเกตว่า เกิดขึ้นในพื้นที่หัวเมืองภาคใต้ในระยะเวลาไล่เลี่ยกันตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (11 ส.ค.) นับตั้งแต่เหตุระเบิดที่ จ.ตรัง มาถึง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วล่าสุด จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.ภูเก็ต และยังมีรายงานเหตุเพลิงไหม้ที่ศูนย์การค้าและตลาดในพื้นที่ จ.พังงา จ.กระบี่ จ.ตรัง และ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาด้วย

อีกทั้งยังมีเหตุระเบิดอีกรอบที่ อ.หัวหิน บริเวณหอนาฬิกา จุดจัดกิจกรรมตักบาตรเทิดพระเกียรติฯ เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาวัตถุต้องสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook