ฝันเป็นจริง "น้องกาย" เด็กกตัญญูดูแลยาย ได้เจอหน้าแม่แล้ว

ฝันเป็นจริง "น้องกาย" เด็กกตัญญูดูแลยาย ได้เจอหน้าแม่แล้ว

ฝันเป็นจริง "น้องกาย" เด็กกตัญญูดูแลยาย ได้เจอหน้าแม่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สานฝันของเด็กชายวัย 8 ขวบที่กำแพงเพชร อยู่ลำพังกับยาย และไม่ได้เจอแม่มานานเกือบ 2 ปี อยากพบ-อยากกอดแม่ในวันแม่แห่งชาติ

(12 ส.ค.) จากกรณีเรื่องราวของ น้องกาย เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่ต้องตื่นแต่เช้า เพื่อออกเดินตามหลวงพ่อบิณฑบาตตามหมู่บ้าน เพื่อจะได้แบ่งข้าวและอาหารกลับมาให้คุณยายวัย 83 ปี ได้ทานประทังชีวิตไปวันๆ เนื่องจากฐานะยากจน ได้เงินไปโรงเรียนแค่วันละ 5 บาท ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สุดรันทด! 'น้องกาย' 8 ขวบ ตามพระบิณฑบาต เพื่อขอแบ่งข้าวมาให้ยายกิน

ล่าสุดรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้เชิญ น้องกาย พร้อมกับคุณยาย นางสังเวียน น้อยสุข เดินทางมาจาก จ.กำแพงเพชร เพื่อสานฝันให้เป็นจริงในวันแม่แห่งชาติ ด้วยการติดตามหา แม่ของน้องกาย ที่ขาดการติดต่อไปกว่า 2 ปีแล้ว และ น้องกาย ก็อยากจะกอดแม่

ทางช่อง 3 ได้ประสานงานติดตามหา แม่ของน้องกาย กระทั่งพบว่าปัจจุบันทำงานอยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา วินาทีที่สองแม่ลูกได้พบเจอกัน ต่างเข้าโผกอดและร้องไห้ด้วยความดีใจ แม่ของน้องกาย บอกว่า "แม่คิดถึงหนูนะ แม่ส่งพี่เรียนอยู่ลูก ช่วงนี้แม่ไม่มีโอทีเลย ค่าเช่าห้องแม่ก็จะไม่พอ"

แม่ของน้องกาย กล่าวว่า ช่วงนี้ขอตนส่งลูกสาวคนโตเรียนไปก่อน ตนยืนยันว่ารักลูกทั้ง 2 คน หากตนมีโอกาส มีการเงินที่ดีขึ้น ก็จะส่งเสียให้ลูกเรียนเช่นเดียวกัน ลูกก็สามารถไปหาแม่ได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ แม่ของน้องกาย ยังได้ก้มกราบคุณยาย ซึ่งเป็นแม่ของตัวเอง พร้อมกับขอโทษ ไม่ได้มีเจตนาจะทอดทิ้งลูก หนูเป็นห่วงทั้งแม่ทั้งลูก โทรศัพท์ของตนก็หายไป ตนเคยโทรติดต่อกลับไปหาแม่ ฝากให้คนแถวบ้านฝากไปบอกข่าว แต่ก็ไม่มีใครช่วยไปบอกให้ จึงรู้สึกเสียใจและขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะบางสิ่งบางอย่างทำให้ทั้งหมดไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook