ป้อง ณวัฒน์ เมินคนเม้าท์ นุ่น เด่นกว่าใน "พิษสวาท" ย้ำ "เอเลน่า" ยังแค่เพื่อน

ป้อง ณวัฒน์ เมินคนเม้าท์ นุ่น เด่นกว่าใน "พิษสวาท" ย้ำ "เอเลน่า" ยังแค่เพื่อน

ป้อง ณวัฒน์ เมินคนเม้าท์ นุ่น เด่นกว่าใน "พิษสวาท" ย้ำ "เอเลน่า" ยังแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสดีสุดๆ และดูเหมือนจะดีขึ้นเรื่อยๆ อีกสำหรับละคร "พิษสวาท" ที่ "นุ่น วรนุช" และ "ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" แสดงร่วมกันโดยที่ทั้งคู่ต่างก็เล่นได้ดีสุดๆ แต่มิวายมีข่าวเม้าท์ออกมาว่ากระแสของ "นุ่น" กลบกระแสหนุ่ม "ป้อง" ซะงั้น พอได้เจอ "ป้อง" ในงานแถงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่สปาชา สลิมมิ่ง เซนเตอร์ ตอกย้ำคอนเซ็ปต์สุดเก๋ "บ๊ายบายเอว O ฮัลโหล...เอว S" ณ ลานวิดีโอวอลล์ ชั้น1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"กับละคร "พิษสวาท" ก็กระแสดีมาก ก็ชื่นใจแทนทีมงานและนักแสดงทุกคน ที่ถามว่ากระแสขึ้นเรื่อยๆ ไหมยังไม่ได้เช็คเลย ก็ไม่ต้องสนใจตรงนั้นหรอกแค่รู้ว่าดีก็โอเคแล้ว ผู้กำกับเขาค่อนข้างละเอียด ปกติจะดูละครของตัวเองแล้วไม่ค่อยอินแต่เรื่องนี้ครั้งแรกที่อิน ก็ชอบเรื่องแนวนี้อยู่แล้ว กับที่คนบอกกระแส "นุ่น วรนุช" กลบเราอันนี้ก็ไม่รู้นะ แปลกดีที่คนคิดมุมนี้ จะให้คิดว่าเขาไม่ดีเราถึงจะดีเหรอ มันไม่ใช่"

"เรื่องเจอของดีเอาจริงๆ เราไม่ค่อยโดนเพราะไม่มีเซ้นส์ทางด้านนี้แต่ก็ดีแล้ว จะมีนุ่นที่เจอเยอะและผู้กำกับที่เจอบ้างแต่เราบวงสรวงกันตั้ง 2-3 รอบ และทุกครั้งที่ถ่ายนุ่นเขาก็ถวายดอกบัวตลอดก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถามว่าละครจะฉายที่จีนไหมตอนนี้ก็มีซับกันบ้างแล้วนะ แต่จะขายเลยไหมจริงๆ ก็มีกฏหมายต่างประเทศอยู่ซึ่งละครพวกผี การแก้แค้น หรือฆาตกรรม เขาจะไม่ค่อยชอบเท่าไร เลยไม่รู้ว่าจะซื้อแบบเป็นทางการหรือเปล่า แฟนคลับที่จีนเขาก็มีบางจุดที่ไม่เข้าใจแต่ก็ชมว่าชุดสวยและโปรดักชั่นดี"

"ทาง "เอเลน่า" ก็มีส่งลิงค์ไปให้ดูบ้างเพราะเขาอยากดู อย่างที่บอกว่าเราอยู่ไกลกันมาก เขาบอกชอบเพลงที่น้องปิ่นร้อง ดูน่ากลัวดี เขาไม่ถามหรอกว่าทำไมเล่นจริงขนาดนั้น ฝรั่งเขาเล่นหนักกว่าเราอีก ของเรานี่ธรรมดา เด็กๆ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร คือความรู้สึกอาจจะมีแต่เราอยู่กันไกล ก็ดูความเป็นไปได้ว่าจะเป็นยังไง คบเป็นเพื่อนกันไปก่อน อนาคตค่อยว่ากัน พอเป็นข่าวเขาก็งงว่าทำไมคนฟอลโล่วอินสตาแกรมเขาเยอะ แต่ฝรั่งเขาไม่ค่อยจะคิดอะไรมากกับเรื่องพวกนี้"

"แล้วที่ลงคลิปหลานถี่ไม่ได้เกี่ยวอยากมีน้อง พอดีหลานอยู่บ้านเดียวกัน คือบ้านเรากำลังสร้างอยู่เลยมาอยู่กับพี่สาว ก็สนิทกัน เวลาไม่มีอะไรลงก็ลงคลิปหลาน ก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะมองว่าน่ารักไหมแต่เราก็ว่าน่ารักดี ส่วนของเราเองนี่พูดยาก ก็อย่างที่บอกก่อนหน้านี้ อีกนาน เราอยู่ไกลกันยังไม่รู้เลยว่าเป็นยังไง"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ป้อง ณวัฒน์ เมินคนเม้าท์ นุ่น เด่นกว่าใน "พิษสวาท" ย้ำ "เอเลน่า" ยังแค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook