หนุ่มใหญ่บุกยิงเมียเก่า ตายคาร้านก๋วยเตี๋ยว เหตุไม่คืนดีสักที

หนุ่มใหญ่บุกยิงเมียเก่า ตายคาร้านก๋วยเตี๋ยว เหตุไม่คืนดีสักที

หนุ่มใหญ่บุกยิงเมียเก่า ตายคาร้านก๋วยเตี๋ยว เหตุไม่คืนดีสักที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกดดันหนัก หนุ่มใหญ่บุกยิงเมียเก่าเสียชีวิตคาร้านก๋วยเตี๋ยวที่พัทลุง ล่าสุดยอมเข้ามอบตัวแล้ว สารภาพทำลงไปเพราะโมโห ง้อคืนดีแล้วไม่ยอมสักที

เมื่อวานนี้ (13 ส.ค.) เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ริมถนนไชยบุรี เขตเทศบาลเมืองพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุคนร้ายขับรถจักรยายนต์ยิงผู้อื่น เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต

จุดเกิดเหตุเป็นห้องแถวสองชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว จากการตรวจสอบประตูด้านหลังบ้านพบศพ นางอุษา อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้น เข้าที่ลำคอและแผ่นหลัง มีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ขณะที่จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังเตรียมเปิดร้านขายของช่วงเย็นตามปกติ ปรากฏว่า นายเกษม อายุ 50 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาในร้าน เมื่อ นางอุษา เห็นก็รีบวิ่งหลบไปหลังร้าน ก่อนที่อดีตสามีจะไม่พูดพร่ำทำเพลง ชักอาวุธปืนมายิงไล่หลังใส่ ก่อนจะหลบหนีไปทันที

ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว นายเกษม ที่คาดว่าหลบหนีไปอาศัยบ้านญาติในพื้นที่ตำบลโคกชะงาย อำเภอเมืองพัทลุง แต่เมื่อเดินทางไปตรวจสอบก็ไม่พบวี่แววแต่อย่างใด จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันเดียวกันนั้น นายเกษม ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองพัทลุง หลังถูกกดดันอย่างหนัก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเกษม ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุยิงอดีตภรรยาจริง เนื่องจากพยายามไปง้อขอคืนดีอยู่หลายครั้ง แต่ก็ปฏิเสธบ่ายเบี่ยงไม่คืนด้วยตลอด ทำให้เกิดโมโหและระแวงว่า ภรรยาน่าจะมีชายอื่นแล้ว จึงตัดสินใจบุกไปก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook