"ออม สุชาร์" เมินคนจับผิดศัลยกรรม ยันสัมพันธ์ "พีช" แค่เพื่อน

"ออม สุชาร์" เมินคนจับผิดศัลยกรรม ยันสัมพันธ์ "พีช" แค่เพื่อน

"ออม สุชาร์" เมินคนจับผิดศัลยกรรม ยันสัมพันธ์ "พีช" แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับตาเรื่องหน้าเปลี่ยนตลอดสำหรับ "ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" ที่ล่าสุดก็มีกระแสโดนมองว่าแอบไปศัลยกรรมมาอีกแล้ว พอมีโอกาสได้เจอสาว "ออม" เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

"ทุกคนสวยมาไกลหมดเลยค่ะ เราก็กลับมาดูว่าเมื่อก่อนหน้าบานจังเลย คนถามเรื่องศัลยกรรมเยอะเหมือนกัน ก็เรื่องเดิมๆ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ยอมรับว่าทำนิดๆ แต่เราไม่ได้ผ่าตัดอยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดยังไง เอาจริงๆ เราเองก็ไม่ได้คิดว่าเราสวยนะ ก็คิดว่าทำไมหน้าเราผอมลง ดูเล็กลง แต่มันด้วยหลายองค์ประกอบในระยะเวลาปี นั่นบ้างนี่บ้าง จัดฟันบ้าง หลังๆ ไม่ใช่แค่เราที่โดน หลายคนก็โดนเรื่องนี้ ก็ไม่เป็นไร วิพากษ์วิจารณ์กันได้แต่ใช้ถ้อยคำสุภาพดีกว่า แต่เราก็ดีใจที่เป็นคนเปลี่ยนลุคได้เยอะ เราจะคุยกับช่างแต่งหน้าตลอด เพราะเราเป็นคนหน้าเปลี่ยนกับการเปลี่ยนทรงผม-แต่งหน้า ก็ถือว่าเป็นข้อดี เราเปลี่ยนได้หลายคาแรกเตอร์"

"สำหรับทริปใส่ชุดคลุมท้องที่หลายคนลุ้นอยากให้ "เอ้ก บุษกร" มีน้อง ทริปนั้นเราไม่ได้ไป แต่เขาก็แพลนว่าเขาอยากจะมีเลย คงปรึกษาคุณหมอ เราก็ลุ้นๆ ทุกคนก็เชียร์ เมื่อไรจะมีน้องเพราะฮารุก็มีไป 3 คนแล้ว เอ้กก็บอกว่าจะผู้หญิงผู้ชายก็ได้หมดเลย แต่สำหรับออมจุดนี้ขอให้มีแฟนก่อนค่ะ ขอให้มีคนคุยก่อนเลย ทุกคนจะคิดว่ามีแฟนแล้ว เลยไม่มีคนมาจีบ โสดสนิทค่ะ ไม่ได้ปิดนะคะ แต่ไม่ได้มีใครเข้ามาแล้วโดนใจค่ะ"

"ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ "พีช พชร" ก็กวนกันตลอด เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีลุ้น ไม่ได้มีอะไรเลย รู้จักเพราะถ่ายละครด้วยกันมาเกือบ 2 ปี ที่คนจิ้นก็ไม่อยากมีคนจิ้นแล้วได้ไหม มีแล้วโดนด่าตลอด อยู่คนเดียวดีกว่า ถ้าจะน้อยใจเพราะเราตั้งใจทำงาน แต่บางเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับเรา อย่ายุ่งกับเราดีกว่า กับไมค์หลังๆ ออมไม่ได้อ่านอะไรมากมาย ก็เรียกว่าปรับตัวได้ แต่ตอนนี้ไม่มีแพลนจะมีโปรเจกต์ด้วยกัน"

ภาพจากอินสตาแกรม @aom_sushar

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ออม สุชาร์" เมินคนจับผิดศัลยกรรม ยันสัมพันธ์ "พีช" แค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook