เถียงกันสนั่น! ลูกค้าvsพนักงานโดนัท ล่าสุด ถูกให้ออก

เถียงกันสนั่น! ลูกค้าvsพนักงานโดนัท ล่าสุด ถูกให้ออก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กของคุณ Snook Waipoosri ซึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ลูกค้าเปิดศึกกับพนักงานโดนัทกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของ จ.นครนายก 

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jenjira Minz เข้ามาอธิบายว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยตนเองไปซื้อโดนัท แต่ปรากฎว่าโดนัทเละไม่น่ากิน จึงตัดสินใจซื้อแค่อันเดียว แต่ไม่มีพนักงานสักคนหน้าร้าน เลยเรียกไป 3-4 ครั้ง แต่น้องเห็นว่ามีพนักงานอยู่จึงเรียกอีกครั้ง

ซึ่งตอนคิดเงินพนักงานก็ชักสีหน้าใส่ แต่ตนเองไม่ได้ว่าอะไร จ่ายเงินและหยิบโดนัทอออกมากิน เมื่อเดินผ่านร้านเครปก็บ่นเรื่องโดนัท และระหว่างเดินเลือกซื้อของอยู่ในห้างนั้น พนักงานจากร้านโดนัทและร้านเครป 3-4 คน ก็เข้ามาถามว่า พูดว่าของไม่น่ากินหรือ จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป

ต่อมาฝ่ายลูกค้าได้ร้องเรียนไปทางห้าง จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาเคลียร์แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถจบเรื่องได้

อย่างไรก็ตาม ทางเพจของร้านโดนัท ต้นสังกัดของพนักงานสาวในคลิปได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ตามคลิปวีดีโอที่ปรากฏบนสื่อโซเชียล ทาง...ต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะนี้เรารับทราบและไม่ได้นิ่งนอนใจ อยู่ในขั้นตอนดำเนินการหาข้อเท็จจริง ความคืบหน้าและผลการดำเนินการ เป็นอย่างไรจะแจ้งในทราบผ่านทาง Fanpage ต่อไป"

อย่างไรก็ตาม Jenjira Minz ได้อัพเดทความคืบหน้าว่า พนักงานสาวในคลิปพ้นสภาพจากการเป็นพนักงานร้านโดนัทดังกล่าวแล้ว โดยผู้จัดการเขตให้เหตุผลที่ให้พนักงานออกว่า รับไม่ได้กับกิริยาท่าทางของพนักงาน นอกจากนี้ เหตุเกิดในเวลางาน และมีการทิ้งร้านไว้เพื่อมาทะเลาะกับลูกค้า โดยอยู่ในชุดยูนิฟอร์มของแบรนด์

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาเเสดงความเห็นมากมาย ทั้งฝ่ายที่เข้าข้างลูกค้า และฝ่ายที่เข้าข้างพนักงาน 

ขอขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กSnook Waipoosri และ Jenjira Minz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook