ญาญ่า ย้ำชัด! ณเดชน์ สนิทที่สุด ไม่มีหนุ่มคนไหนสู้ได้

ญาญ่า ย้ำชัด! ณเดชน์ สนิทที่สุด ไม่มีหนุ่มคนไหนสู้ได้

ญาญ่า ย้ำชัด! ณเดชน์ สนิทที่สุด ไม่มีหนุ่มคนไหนสู้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสข่าวเม้าท์ไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนางเอกสาว "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ถูกจับตามมองว่ามีหวานใจหนุ่มนอกวงการเป็นตัวเป็นตนแล้วชื่อ "เบียน" แต่คบพระเอกคู่จิ้น "ณเดชน์ คูกิมิยะ" บังหน้า

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอทั้ง ณเดชน์ - ญาญ่า เจ้าตัวจึงได้รีบออกมาชี้แจงให้ฟังทันทีว่า กับคนชื่อเบียนเป็นเพียงเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถเลื่อนขั้นเป็นแฟนได้ ซึ่งคนนี้ณเดชน์ก็รู้จักและเคยเจอกัน พร้อมยืนยันณเดชน์แข็งแรงไม่มีใครมาเบียดให้ล้มจากตำแหน่งพิเศษนี้ได้แน่นอน

ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า เรามีแฟนแล้วชื่อเบียน?
ญาญ่า : เคยตอบคำถามเรื่องนี้ครั้งนึงแล้ว เบียนเป็นเพื่อนที่สนิทคนนึงค่ะ รู้จักกันตั้งแต่หนูอายุ 8 ขวบ เป็นเบสเฟรนด์คนนึงที่ไม่มีทางในชีวิตนี้จะเลื่อนขั้นจากเพื่อนมาเป็นแฟนได้ค่ะ เพราะเรารู้นิสัยกันเกินไป

มีคนจับตามองเรื่องที่เราไปทานข้าวด้วยกัน แอบกดดันไหม?
ญาญ่า : ไม่ค่ะ หนูมีเพื่อนที่สนิทมากๆ น้อยมากๆ มีแค่ 2-3 คน ซึ่งเขาก็เป็นหนึ่งในสองสามคนนั้น เราไม่ได้รู้สึกว่าเราจะเป็นเพื่อนกับคนนี้ไม่ได้เพราะเราเป็นข่าวกัน

กระแสเกิดจากโซเชียลมีเดียอีกแล้ว?
ญาญ่า : เป็นเรื่องที่ปกติมากๆ ค่ะ ใครจะเขียนอะไรขึ้นมา จะทำอะไรขึ้นมาก็เป็นสิทธิของเขา เพราะฉะนั้นเราจะตกใจทุกครั้งที่เห็นข่าวก็ไม่ได้ เพราะชินมากๆ ค่ะ

เห็นข่าวครั้งแรกตกใจไหม?
ญาญ่า : ไม่ค่ะ ก็ขำๆ หน้าเพื่อนก็ลอยขึ้นมา(หัวเราะ) เพื่อนไม่น่าจะรู้ตัวนะคะ เดี๋ยวคงได้รู้แหละ

ณเดชน์โล่งเลยไหม ญาญ่าพูดแบบนี้?
ณเดชน์ : ผมก็รู้จัก เพราะผมก็เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของน้องญาญ่าเหมือนกันครับ ผมก็รู้จักกับเบียนอยู่แล้ว เคยเจอกัน เราไปกินข้าวด้วยกัน ปกติ ไม่มีอะไร เห็นข่าววันนั้นก็ตลกเหมือนกัน

เบียนเลื่อนขั้นไม่ได้ แล้วกับพี่ณเดชน์เลื่อนขั้นได้ไหม?
ญาญ่า : ไม่ต้องเลื่อนขั้นอะไรค่ะ ตอนนี้โอเคแล้ว(ยิ้ม)
ณเดชน์ : เราต้องขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้เรา อยากเห็นผลงานของเราทั้งคู่ เราก็ดีใจมากๆ ครับ ตอนนี้ถ่ายละครด้วยกันสองเรื่องก็เจอกันเจ็ดวันเลยครับ ได้เจอกันบ่อยขึ้น

ก่อนที่ญาญ่าจะออกมาตอบคำถาม หลายคนก็คิดว่าจะมีใครมาเบียดณเดชน์ล้มได้?
ญาญ่า : ไม่มีค่ะ(ยิ้ม) พี่ณเดชน์แข็งแรงมาก ไม่มีใครเบียดได้

ตอนนี้มีเวลาดูแลกันเยอะขึ้นไหม?
ณเดชน์ : ถ้ากองละครเปิดก็อาจจะมีเวลาได้เจอ ได้คุย ได้ดูแลกันมากขึ้นครับ เพราะเราไม่รู้ว่าจะไปถ่ายที่ไหนบ้าง ถ้าช่วยเหลือกันได้คงจะช่วยเหลือกันไปครับ กับน้องเราก็รู้จักกัน สนิทกันมากอยู่แล้ว มีอะไรก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว
ญาญ่า : สนุกดีค่ะ ทำงานกับคนที่เราชิน เรารู้สึกว่าเราพร้อมที่จะทำอะไรให้มันมากขึ้น ให้มันยากขึ้นค่ะ

ช่วงนี้เห็นญาญ่าแต่งตัวเซ็กซี่ขึ้น เพราะเราโตขึ้นด้วยหรือเปล่า?
ญาญ่า : จากรูปที่ลงใช่ไหมคะ มันมีความภูมิใจลึกๆ ที่เราออกกำลังกายหนักในช่วงนี้ เพราะเราต้องฟิตกับทั้งสองเรื่องที่กำลังจะถ่ายเพราะมีคิวบู้เยอะ ก็ล้วนๆ เลยอยากจะโชว์ออฟนิดนึง ไม่ได้อยากจะโชว์เซ็กซี่
ณเดชน์ : ไม่หวงหรอกครับ ใครไม่ชอบก็แปลกแล้ว(หัวเราะ) น้องไม่ได้ลงอะไรที่เป็นสีมาก ลงเป็นขาวดำ ก็ดูเท่ดี เขาก็ภูมิใจเนอะ ปั้นมาขนาดนั้นแล้ว

เครดิตภาพ IG: urassayas

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ญาญ่า ย้ำชัด! ณเดชน์ สนิทที่สุด ไม่มีหนุ่มคนไหนสู้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook