โต้ภาพหวานกับ โน้ต แค่มุมภาพ อั้ม ยืนกราน ต๊อด เข้าใจ

โต้ภาพหวานกับ โน้ต แค่มุมภาพ อั้ม ยืนกราน ต๊อด เข้าใจ

โต้ภาพหวานกับ โน้ต แค่มุมภาพ อั้ม ยืนกราน ต๊อด เข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม- พัชราภา ไชยเชื้อ โต้ภาพหวานกับ โน้ต- กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒนา เป็นแค่ภาพที่เพื่อนถ่ายเล่น ป้อง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่ใช่คนปล่อยภาพ แจงแฟนหนุ่ม ต๊อด- ศิณะ อุ่นทรพันธ์ เข้าใจ

ถูกปล่อยภาพสวีทหวานกับ โน้ต-กรวัฒน์ ขณะไปเที่ยวหัวหิน ซึ่งคล้ายๆ กับหอมรักแร้ แต่นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ยืนยันว่าไฮโซหนุ่มไม่ได้หอมรักแร้อย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ อีกทั้งแฟนหนุ่ม ต๊อด- ศิณะ อุ่นทรพันธ์ รับได้กับภาพดังกล่าว

"จริงๆ ไม่ได้มาซบเลย ถ้าดูดีๆ ในภาพ อั้มจะมีกล้องที่ยื่นไปถ่ายรูปทะเล อั้มไม่ได้ถ่ายตัวเองเลย และโน้ตก็ไม่ได้ดมรักแร้เลย (หัวเราะ) ถามว่า เจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ไปด้วยเหรือเปล่า คือเจนี่ก็ไป ก็ไปกับเพื่อนหลายคน เกรงใจเจนี่มากๆ โดนกล่าวหาว่าปล่อยภาพ จริงๆ เป็นเพื่อนอั้มอีกคนที่ถ่าย ไม่ใช่เจนี่ เพราะเจนี่นั่งฝั่งตรงข้าม แล้วเพื่อนเอาไปลง เฟซบุ๊ค ไม่เกี่ยวกับเจนี่เลย เป็นข่าวก็ขำๆ มากกว่า โน้ตเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้เป็นโรคจิตนะ ไม่ได้ดมรักแร้" อั้มกล่าว

ถามต่อว่า กับ โน้ต-กรวัฒน์ ชัยวีระพัฒนา สนิทกันมากขึ้นหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่าสนิทกันปกติ เพราะเป็นเพื่อนกันทุกคน อีกทั้งในรูปที่ออกมาก็ไม่ได้ใกล้ชิดกัน

"อาจจะเป็นจังหวะที่เขาเอื้อมไปหยิบอะไรหรือเปล่า ต้องดูดีๆ (ต็อดว่ายังไงกับภาพที่เกิดขึ้น) ต๊อดก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้งอน เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน ภาพที่เกิดขึ้น เป็นประมาณช่วงปีใหม่ ถ่ายที่หัวหิน แต่ต๊อดไม่ได้ไปด้วย เพราะต๊อดเขาไปเชียงใหม่กับเพื่อนเขา เขาก็ชวน แต่อั้มไม่ได้ไป เพราะเชียงใหม่ไกล คนเยอะ อั้มไม่ชอบคนเยอะ ที่หัวหินก็คนเยอะ แต่ที่อั้มไปไม่ค่อยมีคน ส่วนต๊อดก็แค่แซวๆ ต๊อดเขาก็รู้ว่ามีโน้ตไปด้วย รู้ว่าเพื่อนไปเยอะ" นางเอกวิกหมอชิตกล่าว พร้อมกับเสริมต่อ ว่ากับเรื่องที่แฟนหนุ่ม ต๊อด เป็นข่าวกับ โบว์-อัจฉราภรณ์ อินทรสกุล นั้น ไม่ได้รู้สึกอะไร

 

ภาพหลุด อั้ม-โน้ต

 

"ถามต๊อดแล้ว เขาบอกว่าไม่รู้จัก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาจะทำอะไรก็ได้ อั้มจะทำอะไรก็ได้ ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกับต๊อด ห่างๆ กัน แต่คุยกันเฮฮาเหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะเขาจะเรียนจบเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว เขาขออยู่กับกลุ่มเพื่อน ขอทำรายงาน (ถามว่ายังไม่เลิกกันใช่ไหม) เรียกว่ายังคุยกันดีกว่า ก็มีทะเลาะกันบ้าง (ข่าวว่าคบทั้งต๊อดและโน้ต) อั้มไม่ได้สวยเลือกได้นะ ทุกคนก็เป็นเพื่อนเหมือนกันหมด กับต๊อดก็สนิทกัน ถ้าเป็นแฟนคงทะเลาะกันแล้ว เพราะมีข่าวกับผู้ชายเยอะขนาดนี้ รู้จักกับต๊อดมานาน 5 ปีแล้ว ถามว่าจะขยับเป็นแฟนเมื่อไหร่ ก็ต้องดูว่าใครดีกับเรา เราก็ดีกับคนนั้น" นางเอกวิกหมอชิตแจกแจง

ส่วนที่มีข่าวว่าไป ลงนะหน้าทอง นั้น อั้มกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ตั้งใจจะไปดูดวงเท่านั้น เนื่องจาก บอล เชิญยิ้ม โทรศัพท์ชวนไปที่ทาวน์อินทาวน์

"อั้มก็เลยโทรตาม พี่เมย์ (เมย์ เฟื่องอารมย์) ซึ่งนักข่าวคงมาเห็นเอง จริงๆ อยากจะไปดูดวง แต่ท่านไม่ดูดวง (มีข่าวว่าลงนะหน้าทอง ทำเสน่ห์) โอ๊ย...ไม่ต้องหรอก ทำไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ) จริงๆ อั้มชอบเรื่องพวกนี้นะ แต่ว่าวันนั้นคนเยอะ อยู่ได้ 10 นาที ก็ออกมาเลย พี่บอลก็ขอโทษไม่คิดว่าคนจะเยอะ วันนั้นดาราไปกันเพียบเลย" อั้มกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook