ปนัดดานำบิ๊กดาราช่อง7ร้องปอท.ถูกอ้างขายบริการ

ปนัดดานำบิ๊กดาราช่อง7ร้องปอท.ถูกอ้างขายบริการ

ปนัดดานำบิ๊กดาราช่อง7ร้องปอท.ถูกอ้างขายบริการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บุ๋ม ปนัดดา' นำ 'บิ๊ก ณทรรศชัย' นักแสดงหนุ่มช่อง 7 ร้อง ปอท. หลังถูกเพจปลอมเฟซบุ๊ก นำไปแอบอ้างขายบริการทางเพศ

นางสาวปนัดดา วงศ์ผู้ดี นำ นายณทรรศชัย จรัสมาส หรือ บิ๊ก นักแสดงช่อง 7 พร้อมเอกสารหลักฐาน ตัวอย่าง หน้าเพจเฟซบุ๊กปลอม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อขอให้ตำรวจติดตามนำตัวผู้ที่นำภาพของ นายณทรรศชัย ไปใช้แอบอ้างในทำนองว่า ได้ค้าบริการทางเพศ นายณทรรศชัย กล่าวว่า มีแฟนคลับส่งข้อมูลผู้นำภาพที่ตนโพสต์
ในอินสตาแกรม และในเพจเฟซบุ๊กไปใช้สร้างเพจเฟซบุ๊กปลอม เพื่อหลอกลวงบุคคลอื่นในทำนองว่าตนค้าบริการทางเพศมีทั้งการปลอมชื่อเป็นบุคคลอื่น และแอบอ้างเป็นตนเอง

นอกจากนี้ นายณทรรศชัย ยังระบุว่า ในช่วง 4 - 5 ปีที่ผ่านมา เคยถูกนำภาพไปปลอมเพจเฟซบุ๊กมาแล้วหลายครั้งและเคยเข้าแจ้งความกับตำรวจพื้นที่ สน.วัดพระยาไกร และ สน.บุคคโล เพื่อขอให้ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดี แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ทั้งยังทราบว่ าภาพของตนที่ถูกนำไปปลอมในเพจต่าง ๆ พบว่าถูกนำไปใช้หลอกลวงฉ้อโกงผู้เสียหายให้โอนเงินเป็นค่าเดินทางเพื่อมาพบตน รวมถึงกรณีที่เคยมีผู้นำภาพของตนไปหลอกลวงเหยื่อเพื่อข่มขืนหญิงสาว 7 ราย ในท้องที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี ซึ่งที่มีการจับกุมตัวผู้ต้องหาไปแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ปอท. ได้รับคำร้องทุกข์ดังกล่าวไว้ พร้อมทั้งเตรียมส่งพยานหลักฐานไว้พิจารณาให้ฝ่ายสืบสวน ติดตามหาตัวผู้ที่ปลอมเพจเฟซบุ๊ก มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook