พายุถล่มบางพลี เสาไฟแรงสูงล้มกว่า 30 ต้น เจ็บสาหัส 1 ราย

พายุถล่มบางพลี เสาไฟแรงสูงล้มกว่า 30 ต้น เจ็บสาหัส 1 ราย

พายุถล่มบางพลี เสาไฟแรงสูงล้มกว่า 30 ต้น เจ็บสาหัส 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุถล่มซอยธนสิทธ์ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เสาไฟฟ้าแรงสูงกว่า 30 ต้นล้ม รถยนต์และ รถจยย.เสียหายไม่ต่ำกว่า 30 คัน เจ็บสาหัส 1 ราย ชาวบ้านกว่า 4 พันครอบครัวไม่มีไฟฟ้าใช้

(15 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุพายุฝนและลมพัดถล่มภายในซอยธนสิทธิ์ เทพารักษ์ กม 14 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ทำให้เสาไฟฟ้าแรงสูงจำนวน 30 ต้น ระยะทางประมาณ 2 ก.ม. ล้มลงมาบนถนนและทับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ประชาชนกำลังสัญจรใช้เส้นทางดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด 32 คันเป็นรถยนต์จำนวน 30 คัน รถจักรยานยนต์อีก 2 คัน

นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ถูกเสาไฟฟ้าล้มใส่ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยทราบชื่อต่อมาคือ นายอาทิตย์ หมื่นเทพ อายุ 37 ปี ถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือส่งรพ.ไปก่อนหน้านี้แล้ว ขณะที่จุดเกิดเหตุทำให้ประชาชนในหมู่บ้านจัดสรรและโรงงานอุตสาหกรรมจำนวนมากถูกตัดขาดจากการไม่มีไฟฟ้าใช้และเข้าออกบ้านพักไม่ได้ด้วยรถยนต์ต้องใช้วิธีเดินเท้าเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมงในการเคลียร์พื้นที่และเปิดการจราจร

นาย วรวุฒ สกัดกลาง อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์กระบะโตโยต้าวีโก้สีขาวหมายเลขทะเบียน 1ฒฎ 6018 กทม ซึ่งถูกเสาไฟฟ้าล้มทับหลังคาจนหวิดเอาชีวิตไม่รอดเล่านาทีระทึกให้ฟังว่าขณะตนเองกำลังจะขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวนั้นพบว่ามีพายุฝนและลมตกลงมาอย่างหนัก จากนั้นไม่นานก็พบว่าเสาไฟฟ้าเริ่มโค่นล้มลงมา ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงเปิดประตูรถวิ่งหนีก่อนที่เสาไฟฟ้าต้นดังกล่าวจะหล่นมาใส่รถเก๋งอย่างจัง จึงรอดตายหวุดหวิด

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นการจราจรพร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนเลี่ยงจุดเกิดเหตุเพื่อความปลอดภัยโดยเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าคาดว่าจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ในการเคลียร์พื้นที่ ส่วนจะจ่ายไฟฟ้าชั่วคราวให้กับชาวบ้านได้เมื่อไหร่นั้น คาดกว่าไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พายุถล่มบางพลี เสาไฟแรงสูงล้มกว่า 30 ต้น เจ็บสาหัส 1 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook