โตโน่ มาแปลก รอบนี้พูดไม่เคลียร์ เมกัส คือใคร ?

โตโน่ มาแปลก รอบนี้พูดไม่เคลียร์ เมกัส คือใคร ?

โตโน่ มาแปลก รอบนี้พูดไม่เคลียร์ เมกัส คือใคร ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ถูกจับตามอง สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ที่มีภาพหลุดควงสาวผมสั้น "เมกัส ภูษิตา" เดินเที่ยวห้าง อีกทั้งยังถูกจับผิดจากภาพต่างๆ โดยเชื่อมโยงว่าทั้งคู่รู้จักและสนิทกันจริง

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ โตโน่ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ยอมรับรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นจริง เป็นคนที่คุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่ใช่แฟน วอนอย่าจับผิดขอใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป แต่หากวันใดมีแฟนจริงๆ จะเป็นคนออกมาบอกเอง ไม่ปิดแน่นอน

พร้อมขอโทษถึงประเด็นดราม่าถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตในงานวันแม่ เผยไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น จากนี้จะระวังให้มากที่สุด

ถามถึงดราม่าถอดเสื้อที่คอนเสิร์ต?
"ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่อง วันนั้นคนเยอะมากเราก็สแตนบายข้างเวที พอเปิดตัวไปโฟกัสเราก็อยู่ที่คนดูแล้ว เราก็ไม่ทันได้มองครับ ต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่ดี ต่อไปผมจะระวังให้มากขึ้น แต่ถ้าถามถึงเรื่องรักต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมรักมาก เพียงแต่วันนั้นโฟกัสผมอยู่กับคนดู เราก็สนุกอยากให้คนดูมีความสุข ไม่ทันได้มองข้างหลังด้วยซ้ำว่าหลังเวทีเป็นรูปอะไร เพราะระหว่างทางที่เดินไปคนเต็มไปหมด ถ่ายรูปตลอด ขอโทษด้วยครับ ตอนแรกก็งงมากว่าทำไมเป็นประเด็นได้"

ผู้ใหญ่มีเรียกคุยไหม?
"ถ้าเป็นข่าวแบบนี้ก็คงเรียกคุยได้ครับ คงไม่มีโทร.มา เพราะถ้าจะเรียกคงเรียกไป แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เรียกเข้าไปครับ ถ้าจะตักเตือนผมก็ขอโทษครับ ผมผิดเอง จะระวังให้มากกว่านี้ ไม่คิดจริงๆ ว่าจะเป็นเรื่อง"

เครียดไหนเพราะกระแสค่อนข้างแรง?
"ไม่เครียดนะ แต่ผมก็ไม่อยากเป็นคนไม่ดีในสังคมหรอกครับ ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลย ผมเล่นคอนเสิร์ตสิ่งที่ผมต้องให้ความสำคัญมากที่สุดคือความสุขตอนนั้นของคนที่มายืนรอผมเป็นชั่วโมงๆ"

บั่นทอนจิตใจขนาดไหน?
"ไม่เป็นไรครับ ผมรักพวกเขา ผมดีใจที่คนดูมีความสุขแต่ในเรื่องของโลกโซเชียล ผมควบคุมอะไรไม่ได้ แต่ไม่ได้เข้าไปอ่านเพราะมีคนมาบอกเพราะหลายๆ สื่อก็พูดถึงด้วย เรารู้ว่าเราคิดอะไรมีเจตนาอะไร บางทีถ้าผมต้องอ่านทุกคอมเมนต์ผมเอาเวลาตรงนั้นไปทำงาน และงานก็ยุ่งอยู่แล้ว เลยไม่มีประโยชน์ว่าต้องอ่านว่าใครด่าผมยังไง ชมผมยังไง เรารู้ว่าเรารักใครและกำลังทำเพื่ออะไรก็พอครับ"

แบบนี้จะเลิกถอดเสื้อเลยไหม?
"ไม่เกี่ยวกันครับ ผมคงต้องระวังมากขึ้น เราเป็นวงร็อก ดนตรีก็มัน คนดูก็สนุก ถ้าจะให้ผมต้องมาเสียตัวตนผมเอาเป็นว่าเราคอยระวังดีกว่าครับ แต่คงไม่พูดอะไรถึงกระแสดราม่าเพราะอะไรก็ตามที่ทำให้เขารู้สึกไม่ดีผมขอโทษ"

หลายคนกำลังจับตามองอยู่ เมกัส สถานะเป็นอะไรกันเเน่?

"อันนี้ก็เป็นเรื่องที่คนอื่นสนใจนะ เป็นเรื่องที่คนอื่นพูดถึงเรา เเต่มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมมีเเฟน เดี๋ยวผมจะบอกเอง ไม่ต้องมาจับผิด"

รู้จักกันไหม?
"รู้จักกันครับ"

คุยกันอยู่ไหม?
"คุยครับ เป็นเรื่องธรรมชาติมาก คนทุกคนทำงานอายุขนาดนี้มีคนคุยบ้าง มีคนไปกินข้าวดูหนังผมว่ามันคงไม่ผิดอะไรมั้ง ผมรู้ว่าผมอยู่ในวงการนี้ เเต่ผมก็อยากจะใช้ชีวิตให้เหมือนคนธรรมดาให้มากที่สุด เเต่ผมเข้าใจที่หลายๆ คนจับตามองเกี่ยวกับเรื่องชีวิต อะไรผมเข้าใจได้ ผมรู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผมอยากให้คนอื่นมาโฟกัสว่าโตโน่จะคบใคร โตโน่จะมีเเฟนเป็นคนไหน เพราะว่าทุกครั้งไม่ใช่ข่าวล่าสุด ทุกๆ ข่าวที่ผ่านมาผู้หญิงได้รับผลกระทบหมด จากโซเชียลจากการตีความของคน เลยอยากให้มองเป็นเรื่องรอง"

ยังไม่ใช่เเฟนเหรอ?
"ยังครับ เอาเป็นว่าผมพูดเท่านี้ก่อนดีกว่าครับ เมื่อไหร่ที่มันใช่เมื่อไหร่ที่มีเเฟน เรื่องพวกนี้มันต้องใช้ระยะเวลา ผมไม่ปิดอยู่เเล้ว เพราะผมก็อึดอัดที่ต้องใช้ชีวิตหลบๆ ซ่อนๆ ตอนนี้ขนาดเริ่มคุยกัน ผมสงสารผู้หญิงนะ เพราะฉะนั้นถามผมเรื่องอื่นเถอะ "

เพราะกลัวผู้หญิงโดนผลกระทบใช่ไหม?
"ใช่สิ ผมไม่อยากให้ใครต้องมาทะเลาะกัน มันเป็นเรื่องปกติมาก เราพอเเค่นี้เถอะ"

เสื้อที่อยู่ในห้องเป็นของเราหรือเปล่า?
"ในเวลาคนที่ให้ความสนใจในเรื่องเสื้อ เรื่องรองเท้า ในเรื่องทุกเรื่อง ผมขอมีพื้นที่ของผมซักนิดนึง ในการที่ให้ผมใช้ชีวิตเเบบมนุษย์บ้างนะ อะไรที่ผมอยากตอบให้ผมตอบ อะไรที่ผมรู้สึกว่าตอบเเล้วไม่จบอย่าให้ผมพูดเลยนะ "

เครียดไหมกับข่าวที่ออกมา?
"ผมชินเเล้วครับ ผมเป็นห่วงทุกคนที่เป็นข่าวกับผม"

น้องเครียดไหม?
"ตัวเขาเองก็เข้าใจได้ เพียงเเต่ว่าของพวกนี้ปล่อยให้เวลาเป็นตัวบอกเองดีกว่า "

เราเป็นห่วงน้องไหมพอมีกระเเสเเบบนี้?
"ผมว่าพอเถอะ ผมไม่อยากพูดด้านลบเลย ถ้าเป็นเเบบนี้ต่อไปนะ ที่ผมไปคุยกับใครเเล้วโดนด่าโดนว่า แบบนี้อนาคตที่ผมจะมีเมียนี่ยากเลยนะครับ จริงๆ นะผมลำบากเลยนะ เเล้วไอ้เรื่องที่คนอื่นจะเข้ามาวิจารณ์ผมว่าไปถามเขาดีกว่า ผมว่าเขาน่าจะรู้ดีกว่าผม"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โตโน่ มาแปลก รอบนี้พูดไม่เคลียร์ เมกัส คือใคร ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook