แชร์ว่อน รุมกระทืบหนุ่มอังกฤษเลือดอาบที่ข้าวสาร

แชร์ว่อน รุมกระทืบหนุ่มอังกฤษเลือดอาบที่ข้าวสาร

แชร์ว่อน รุมกระทืบหนุ่มอังกฤษเลือดอาบที่ข้าวสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ชายฉกรรจ์ชาวไทย รุมทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติที่ถนนข้าวสาร ท่ามกลางเสียงห้ามปรามของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ โดยหลังจากรุมทำร้ายแล้ว เพื่อนของชายชาวต่างชาติดังกล่าว ก็เข้ามาพยุงออกไป โดย 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์ เดินเข้ามาพูดกับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ว่า ชายชาวต่างชาติหาเรื่องตนเองก่อน และให้ของลับ

จากการสอบถาม คนถ่ายคลิปซึ่งเป็นคนโพสต์ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังถ่ายบรรยากาศ และมาเจอเหตุการณ์นี้ เท่าที่ทราบคนที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ชายชาวต่างชาติน่าจะเมาเหล้าและเดินหาเรื่องก่อกวนกลุ่มคนไทยตามร้านต่างๆ ที่อยู่บริเวณนั้น ตนไม่ขอออกความเห็น และขณะนี้ได้ลบคลิปออกไปแล้ว เพราะไม่อยากมีปัญหากับคนในคลิป

จากการสอบถาม ร.ต.ท.ปฏิภาณ ยืนทน รองสารวัตรสอบสวน สน.ชนะสงคราม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว เมื่อเวลา 01.00 น. ของคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ 4 คน โดยมีคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ ทั้งหมดให้การว่า กลุ่มของตนพยายามขอเข้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง แต่การ์ดไม่ให้เข้า สุดท้ายจึงถูกทำร้ายร่างกาย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายที่ก่อเหตุได้ 2 คน เป็นการ์ดสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในถนนข้าวสาร ซึ่งรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวจริง เนื่องจากนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าวพยายามจะเข้าสถานบันเทิง แต่มีคนหนึ่งเมามาก พูดไม่รู้เรื่อง จึงไม่อนุญาตให้เข้า สุดท้ายมีปากเสียงกัน และลุกลามไปสู่การทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook