โตโน่ขอโทษถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตรับรู้จักเมกัส

โตโน่ขอโทษถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตรับรู้จักเมกัส

โตโน่ขอโทษถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตรับรู้จักเมกัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โตโน่ ภาคิน' ขอโทษ ถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ต รับรู้จัก 'เมกัส' อุบคุยขอเป็นส่วนตัว พร้อมแล้วพูดเองไม่ต้องมาจับผิดห่วงกระทบคนรอบข้าง

ก็ไม่รู้ว่าเพราะหล่อ หรือเพราะเป็น 'โตโน่ ภาคิน' หลายคนเลยพุ่งเป้า จับตามองในทุกความเคลื่อนไหวอยู่เรื่อย ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องความรัก! เก่าเพิ่งจะจบ ใหม่มาอีกแล้ว หลังผุดสาวนอกวงการ นามว่า 'เมกัส' นำรูปเปรียบเทียบ จับผิดกันว่อนโซเชียล ว่าคนนี้แหละหวานใจคนใหม่เจ้าตัว ล่าสุด พอออกงานอีเว้นท์แน่นอน คงต้องถามหาความจริงกันหน่อย โดยหนุ่ม 'โตโน่' ชี้แจงเรื่องนี้ว่า

"เป็นเรื่องที่คนอื่นสนใจ พูดถึงเรา แต่ผมว่าก็เป็นธรรมชาติ ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมมีแฟนเดี๋ยวผมบอกเองว่ามีแฟน ไม่ต้องมาจับผิดอะไร ผู้หญิงคนนี้คือเรารู้จักกัน กำลังคุยกัน คนทุกคนทำงานก็ต้องมีคนคุยบ้าง มีคนไปกินข้าวด้วย ผมว่ามันก็คงไม่ผิดอะไร ผมรู้ว่าเราอยู่ในวงการนี้ แต่ผมก็ไม่อยากจะลืมการใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาให้มากที่สุด ผมเข้าใจในการที่หลายคนจับตามองกับเรื่องชีวิตส่วนตัว แต่มันไม่อยากให้คนมาโฟกัสว่าโตโน่จะคบใคร โตโน่จะมีแฟนเป็นแบบไหน เพราะทุก ๆ ครั้งไม่ใช่แค่ข่าวล่าสุด ทุกข่าวที่ผ่านมา ผู้หญิงได้รับผลกระทบหมด จากโซเชียล จากการตีความ จากคำพูดคน ผมเลยอยากให้เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องรอง ผมอยากพูดแค่นี้" 

แต่ยังไม่เรียกแฟนใช่ไหม ? "ยังครับ ๆ ผมคิดว่าเรื่องพวกนี้ต้องใช้ระยะเวลา รอให้พร้อมก่อน ผมไม่ปิดอยู่แล้ว ถ้าเมื่อไหร่มีแฟนผมจะพูด เพราะผมก็อึดอัดที่จะต้องใช้ชีวิตแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ แต่ตอนนี้คือเพิ่งเริ่มคุยกันเฉย ๆ ผมสงสารผู้หญิงนะ ดังนั้นถามผมเรื่องอื่นเถอะ กับเรื่องเสื้อที่มีเพจดังจับผิด เวลาที่คนให้ความสนใจในเรื่องเสื้อ รถ กางเกง ถุงเท้า ผ้าพันคอหรืออะไรก็ตามทุกอย่าง ขอให้ผมมีพื้นที่ของผมสักนิดหนึ่ง ให้ผมได้ใช้ชีวิตแบบมนุษย์ปกติบ้างสักนิดหนึ่งก็ยังดี บางทีก็อย่าคิดอะไรมาก อะไรที่ผมอยากตอบก็ตอบ แต่อะไรที่ผมตอบแล้วไม่จบก็อย่าเลย ผมชินกับข่าว แต่เป็นห่วงทุกคนที่มาเป็นข่าวกับผม ปล่อยให้เวลาบอกดีกว่า เพราะถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปนะ เวลาที่ผมเริ่มคุยกับใครแล้วมีคนไปด่าไปว่า แบบนี้อนาคตที่ผมจะมีเมีย คือ ยากเลยนะ ผมรู้สึกว่าพี่คุยเรื่องอื่น ๆ กับผมดีกว่า"

ส่วนอีกหนึ่งประเด็น ถามถึงกระแสดราม่าถอดเสื้อที่คอนเสิร์ต จนเห็นว่า 'คุณบอย ถกลเกียรติ' เตรียมจะเรียกเข้าไปคุยเป็นเรื่องเป็นราว เพราะมองว่าไม่เหมาะสม เจ้าตัวเผยต่อว่า "ผมขอโทษทุกคนด้วย ผมไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ว่าจะเป็นเรื่อง วันนั้นคนเยอะมาก เราก็สแตนบายข้างเวที พอเปิดตัวไปโฟกัสเราก็อยู่ที่คนดูแล้ว ก็ไม่ทันได้มองครับว่ามีภาพอะไรอยู่ด้านหลัง ต้องขอโทษที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่ดี ต่อไปผมจะระวังให้มากขึ้น เรื่องความรักต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ผมรักมาก เพียงแต่วันนั้นโฟกัสผมอยู่กับคนดู เราก็สนุก อยากให้คนดูมีความสุข ขอโทษด้วยครับ ตอนแรกก็งงมากว่าทำไมเป็นประเด็นได้ เห็นคุณบอยจะเรียกคุย ถ้าเป็นข่าวแบบนี้ก็คงเรียกคุยได้ครับ แต่ตอนนี้ยังไม่มีโทรมา ยังไม่ได้เรียกเข้าไปครับ ถ้าจะตักเตือนผมก็ขอโทษครับ ผมผิดเอง จะระวังให้มากกว่านี้ ไม่คิดจริง ๆ ว่าจะเป็นเรื่อง" 

เครียดขนาดไหน เพราะกระแสค่อนข้างแรง ? "เครียดนะ แต่ผมก็ไม่อยากเป็นคนไม่ดีในสังคม ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดีเลย ผมเล่นคอนเสิร์ต สิ่งที่ผมต้องให้ความสำคัญมากที่สุด คือ ความสุขตอนนั้นของคนที่มายืนรอผมเป็นชั่วโมง ๆ" 

แบบนี้จะเลิกถอดเสื้อเลยไหม ? "ไม่เกี่ยวกันครับ ผมคงต้องระวังมากขึ้น เราเป็นวงร็อก ดนตรีก็มัน คนดูก็สนุก ถ้าจะให้ผมต้องมาเสียตัวตนผมเอาเป็นว่าเราคอยระวังดีกว่าครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook