รู้แล้ว รปภ.หล่อศรีนครินทร์ ที่แท้เป็นครูสอนภาษา

รู้แล้ว รปภ.หล่อศรีนครินทร์ ที่แท้เป็นครูสอนภาษา

รู้แล้ว รปภ.หล่อศรีนครินทร์ ที่แท้เป็นครูสอนภาษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพหนุ่ม รปภ.หล่ออินเตอร์ขั้นเทพ ทำงานรักษาความปลอดภัยอยู่ที่อาคารของสถานีโทรทัศน์ไทย-จีน THAI CCTV (ไทย ซีซีทีวี ) หรือ ตึก รอยัล ลี ถนนศรีนครินทร์ แยกกรุงเทพกรีฑา จนสาวๆทั้งหลายตามหาตัวกันนั้น (อ่านข่าว>>> แชร์กระหึ่ม รปภ.หล่อระดับพระเอก หุ่นดีเหมือนนายแบบ

ล่าสุด วันนี้ (17 ส.ค.) ได้มีการตรวจสอบและทราบความจริงแล้วปรากฏว่าหนุ่ม รปภ. หล่ออินเตอร์หุ่นนายแบบคนนี้คือ นายเคลเล็น เจมส์ เป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่พูดภาษไทยได้ชัดมากและที่สำคัญหน้าตายังหล่อเหลาระดับดาราฮอลลีวู้ดอีกด้วย

เห็นหน้าเด็กๆ และหล่อขนาดนี้เชื่อไหมว่า เคลเล็น เจมส์ เป็นครูมา 6 ปีแล้ว สอนภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนอเมริกามา 3 ปี นักเรียนเสปน 1 ปี นักเรียนไทยและจีนมาอีก 2 ปี

เรียนจบจาก the University of Massachusetts ในอเมริกา เรียนจบจาก the University of Manchester ในอังกฤษ

หากดูในโลกออนไลน์ "เคลเล็น เจมส์" มีคลิปการสอนภาษาเยอะมาก และทุกคลิปของเขาดูเป็นหนุ่มขึ้เล่นอารมณ์ดี แต่เมื่อเวลาทำงานก็จริงจรังกับงานมาก สาวๆ คนไหนสนใจอยากใกล้ชิดและอยากรู้จักหนุ่มหล่ออินเตอร์คนนี้ก็ตามไปเรียนภาษาอังกฤษกับเค้าได้นะ

ทั้งนี้ ทีมข่าวบันเทิง sanook ได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ คุณเคลเล็น เจมส์ เพื่อตอบข้อสงสัยทั้งหมดว่าเขาเป็นใครมาจากไหนและมาทำอะไรที่เมืองไทย

ภาพที่ปรากฏขณะใส่ชุด รปภ. ใช่คุณ เคลเล็น เจมส์ หรือป่าวครับ

ใช่ครับ

คุณ เคลเล็น เจมส์ เป็นคนประเทศอะไรครับ เล่าเรื่องราวให้เราฟังหน่อย

เป็นคนอเมริกาครับ มาจากBoston (Go Celtics!) ผมอยู่ที่เอเชียมา 2 ปีแล้วครับ หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย ผมก็ทำงานประจำที่อเมริกาแต่มันน่าเบื่อมาก(กอไก่ล้านตัว)ครับ ผมเลยคิดว่ามันต้องมีอะไรที่สนุกกว่าการทำงานไปวันๆ และสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ ผมเลยตัดสินใจเก็บของแพ็คกระเป๋าไปเมืองชลบุรี เพื่อที่จะให้ความรู้แก่เด็กในขณะที่ผมก็สามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ด้วย

ผมมีประสบการณ์การโค้ชฟุตบอลมาหลายปีมาก ผมเลยคิดว่าผมเป็นครูได้อย่างแน่นอนและคิดว่าต้องชอบแน่ๆครับ หลังจากนั้นผมก็ย้ายไปสอนกีฬาที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน แต่ย้ายไปไม่เท่าไหร่ผมก็เริ่มรู้ตัวว่าผมอยากกลับไปประเทศไทยครับ และจะต้องกลับไปชัวร์ (ใครจะไม่อยากกลับไปใช่มั้ยครับ) เลยเริ่มทำ facebook.com/ginfarang เพื่อสอนภาษาอังกฤษและสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทย

เข้ามาอยู่ไทยนานหรือยังครับ

ตอนนี้ก็กลับมาเมืองไทยแล้วครับ อยู่กรุงเทพฯ คิดว่าจะอยู่ไปเรื่อยๆ นะครับ (หัวเราะ) 

ทำไมพูดไทยชัดมากไปเรียนที่ไหน

ผมเริ่มเรียนภาษาไทยจากอินเตอร์เน็ตครับตอนอยู่ที่เมืองจีน ซึ่งมันยากมากๆ เพราะไม่มีคนไทยให้ฝึกด้วยเลย ผมอ่านและเขียนได้ดีกว่าฟังและพูด เพราะว่าการเรียนส่วนใหญ่ของผมไม่มีคนไทยให้ฝึกด้วย ผมยังต้องเรียนอีกเยอะครับ

อยู่ที่เมืองไทยตอนนี้ทำอะไรอยู่

ตอนนี้ยังทำวิดีโอบนเฟสบุคเพจอยู่ครับ (หัวเราะ) ชื่อว่า กินฝรั่ง กับ เคลเล็นเจมส์ แต่เริ่มมีลองทำอะไรสนุกๆ อย่างอื่น อย่างเช่น เล่นเป็น รปภ.

ภาพหลุดที่ใส่ชุด รปภ. เป็นการถ่ายแบบ หรือ ไปทำงานจริงๆ

ไปถ่ายซีรี่ย์เรื่อง Happiness the series ทางช่อง True4U ที่จะออนแอร์ในเดือนตุลาคมนี้ครับ และมันมีช่วงที่ต้องรอนานมากหลังจากที่เปลี่ยนชุดแล้ว ผลเลยแอบลงไปเดินแกล้งทำเป็น รปภ.ดูครับ ผมชอบเล่นสนุกๆ ไหนๆ ใส่ชุดแล้วเลยอย่างลองเป็น รปภ.ดูครับ พี่ๆ ทีมงานคนอื่นเขาถ่ายอยู่ข้างบนกันหมดครับ แต่ตอนนั้นไม่รู้ว่าใครแอบถ่ายหรือจะเอาไปโพสต์ เพราะวันนั้นคนเข้าออกที่ช่อง Thai CCTV เยอะมาก

ในอนาคตคิดว่าจะเข้าสู่วงการบันเทิงหรือไม่หากมีคนทาบทาม

แน่นอนครับถ้ามีโอกาส เพราะผมชอบการแสดงและ comedy มาตั้งแต่เด็ก ตอนอยู่ high school ผมก็แสดงใน stage play หลายเรื่องครับ ตอนนี้ก็มีผู้ใหญ่และบริษัทต่างๆ มาทาบทามบ้างแล้วครับ และหลังจากเป็นข่าวก็มีทางช่องติดต่อมาให้ลองไปทำพิธีกรดู ขอบคุณทุกคนครับ

ขอบคุณภาพจาก IG:  ginkellenfacebook ginfarang

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รู้แล้ว รปภ.หล่อศรีนครินทร์ ที่แท้เป็นครูสอนภาษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook