อดีตขรก.บำนาญรุดปคม.คดีหญิงไก่

อดีตขรก.บำนาญรุดปคม.คดีหญิงไก่

อดีตขรก.บำนาญรุดปคม.คดีหญิงไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตข้าราชการครูบำนาญ รุด ปคม. คดี 'หญิงไก่' ยัน โดนบังคับให้เป็นพยายานคดี 'น้องก้อย'

น.ส.ญาดาภา ลักษณัย อายุ 73 ปี อดีตข้าราชการครูบำนาญ เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ภายหลังจากเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา น.ส.ญาดาภา ได้เข้าให้ปากคำในฐานะพยาน กับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม ในคดีที่ นางมณตา หยกรัตนกาญ หรือ นางไก่ ผู้ต้องหาแจ้งความเท็จ กลั่นแกล้งผู้อื่นให้รับโทษทางอาญา, ข้อหาพยายามค้ามนุษย์ และข้อหาหมิ่นประมาท ดูหมิ่น หรือแสดงความอาฆาตมาดร้าย

เมื่อมาถึง น.ส.ญาดาภา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ตนต้องเป็นผู้ลงลายมือชื่อประกอบสำนวนเป็นพยานในคดีที่ น.ส.ประภาวรรณ หรือ น้องก้อย ใจกล้า อายุ 19 ปี นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ปี 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และครอบครัวถูกนางไก่แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง เป็นเพราะก่อนหน้านั้น นางไก่ได้เปิดตู้เซฟในคอนโดมิเนียมย่านประชานิเวศน์ เพื่อหยิบนาฬิกาโรเล็กซ์ให้ตนใส่ จากนั้นนางไก่บอกว่าหากไม่ยอมเป็นพยานในคดีก็จะต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมกับน้องก้อย เนื่องจากตนเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ก่อนที่ทรัพย์สินจะหาย ตนจึงจำเป็นต้องลงชื่อเป็นพยาน

นอกจากนี้ น.ส.ญาดาภา ยังเปิดเผยว่า ตนรู้สึกไม่พอใจการทำหน้าที่ของสื่อมวลชนบางสำนัก ที่มีการนำเสนอข่าวของตนโดยมีความคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook