ชาวหัวหินจัดกิจกรรมร่วมใจก้าวผ่านไปด้วยกัน Keep Calm and Carry 0n

ชาวหัวหินจัดกิจกรรมร่วมใจก้าวผ่านไปด้วยกัน Keep Calm and Carry 0n

ชาวหัวหินจัดกิจกรรมร่วมใจก้าวผ่านไปด้วยกัน Keep Calm and Carry 0n
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (วันที่ 18 สิงหาคม 59) ผู้สื่อข่าวรายงาน ประชาชนชาวหัวหินหลากหลายอาชีพ ได้ทยอยออกมารวมกันที่บริเวณด้านหน้าหอนาฬิกาหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งหอนาฬิกาหัวหิน เป็นจุดที่เกิดเหตุระเบิดขึ้น 2 ครั้งซ้อน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 12 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และจากเหตุการณ์ในช่วงวันที่ 11-12สิงหาคม นั้น

ทำให้เกิดความวิตกกังวลถึงความปลอดภัย จนกระทบต่อจำนวนนักท่องเที่ยว ซึ่งในวันนี้ชาวหัวหินต้องการร่วมกันแสดงพลัง และสร้างความเชื่อมั่นถึงความปลอดภัย ให้ชาวหัวหินด้วยกันเอง และนักท่องเที่ยวด้วย ซึ่งในครั้งนี้มี นายทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,

นางสรียา บุญมาก ผู้ช่วยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานประจวบคีรีขันธ์,นางลิษา อึ้งเห่ง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ ตัวแทนจากกลุ่มผู้ประกอบการบาร์เบียร์ กลุ่มคนรักษ์ทะเลหัวหิน ข้าราชการ ครู นักเรียน ตลอดจนประชาชน และนักท่องเที่ยวมาร่วมกิจกรรมหันหลายร้อยคน จนเต็มด้านหน้าหอนาฬิกาหัวหินเลยทีเดียว

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้มีการชูป้ายข้อความให้กำลังใจประชาชนชาวหัวหิน และส่งต่อข้อความเรื่องความปลอดภัยไปถึงนักท่องเที่ยว อาทิ ชาวหัวหินร่วมใจ ก้าวผ่านไปด้วยกัน,KEEP CALM AND CARRY ON ,หัวหินสู้ๆ,HUG HUAHIN,หัวหินเข้มแข็ง ,หัวหินสตรอง,เวลคัม ทู หัวหิน และ กอดหัวหินแน่นๆ

ซึ่งคำเหล่านี้ล้วนเป็นแฮทแทคที่ชาวโซเซี่ยลหัวหิน ใช้เพื่อให้กำลังใจคนหัวหินด้วยกันเอง นอกจากนี้ยังมีการจัดทำเสื้อซิลก์สกรีนข้อความด้านหน้าภาษาอังกฤษว่า สตรองหัวหิน ด้านหลังเราชาวหัวหินจะผ่านไปด้วยกัน ซึ่งหมายถึง การให้กำลังใจคนหัวหินว่าร่วมกันผ่าฟันเหตุการณ์ร้ายๆไปได้

นอกจากนี้ทุกคนยังพร้อมใจกันเปล่งเสียง หัวหินสู้ๆ ด้วยเสียงอันกึกก้อง เพื่อเรียกขวัญกำลังใจ และยืนยันถึงความปลอดภัยของเมืองหัวหิน ซึ่งกิจกรรมการรวมตัวกันของชาวหัวหินครั้งนี้ เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนที่ทราบข่าวต่างก็สนใจมาร่วมแสดงพลังกันอย่างต่อเนื่อง และร่วมกันจับมือเห็นวงกลมแสดงถึงความสามัคคีเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

ทั้งนี้ มิสเตอร์ปีเตอร์ นักท่องเที่ยวชาวเดนมาร์ก ที่กล่าวแสดงความรู้สึกถึงเหตุการณ์ลอบวางระเบิดขณะมาร่วมกิจกรรมกับชาวหัวหินว่า เขาไม่แคร์เรื่องระเบิด เขารักหัวหิน และจะอยู่หัวหินต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาวหัวหินจัดกิจกรรมร่วมใจก้าวผ่านไปด้วยกัน Keep Calm and Carry 0n

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook