พ่อตาคว้าปืนยิงอกลูกเขยตำรวจ ตายเพราะเหตุผลเล็กน้อย

พ่อตาคว้าปืนยิงอกลูกเขยตำรวจ ตายเพราะเหตุผลเล็กน้อย

พ่อตาคว้าปืนยิงอกลูกเขยตำรวจ ตายเพราะเหตุผลเล็กน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดศึกวิวาทระหว่างพ่อตากับลูกเขยตำรวจ หลังไม่พอใจ อีกฝ่ายนำพระเครื่องเก่าเก็บไปขัดล้างให้ใหม่เอี่ยม คว้าปืนลูกซองยิงกลางอก เสียชีวิตน่าอนาถ

(19 ส.ค.) ร.ต.อ.มานพ ลอพิจิตร ร้อยเวร สภ.บรรพตพิสัย อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.เอกชัย พัฒนาดี ผกก.สภ.บรรพตพิสัย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลบรรพตพิสัย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เจ้าหน้าที่พบศพคนเสียชีวิต สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่ห้องโถงชั้นล่าง มีบาดแผลจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เป็นรูขนาดใหญ่ที่กลางอก ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา คือ ร.ต.ท.สุทัศน์ เมฆอิ่ม อายุ 42 ปี ตำแหน่งรองสารวัตรสอบสวน สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี

ขณะที่มือปืนผู้ก่อเหตุครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นพ่อตาของผู้เสียชีวิต นายสัน ศรีวัฒน์ อายุ 63 ปี ซึ่งได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมกับมอบอาวุธของกลางปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายสัน ให้การอ้างว่า สาเหตุที่ต้องใช้ปืนยิงลูกเขยที่เป็นตำรวจนั้น เนื่องจากก่อนหน้านี้ เคยนำพระเครื่องหลวงปู่สุข 2 องค์ ฝากให้ลูกเขยไปปล่อยให้ผู้อื่นเช่าบูชา กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้พบเจอลูกเขยกลับมาที่บ้าน จึงได้ทวงถามและขอดู

ปรากฏว่าพระเครื่องของตนทั้ง 2 องค์ ที่ฝากให้ลูกเขยนำไปปล่อยนั้น อยู่ในสภาพใหม่เอี่ยม เพราะลูกเขยนำพระไปขัดล้าง จนสภาพความเก่าหายไป สร้างความโมโหเป็นอย่างมาก จึงได้ต่อว่าไปอย่างรุนแรง แล้วเกิดการทะเลาะกัน จนถึงขั้นท้าทายให้เอาปืนมายิงกัน ตนบันดาลโทสะจึงขึ้นไปหยิบอาวุธปืนลูกซองยาวที่ห้องนอนออกมายิงลูกเขย เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ในระหว่างที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า ภรรยาของ ร.ต.ท.สุทัศน์ ที่ทราบข่าวภายหลังว่าถูกบิดาบังเกิดเกล้ายิงเสียชีวิต ได้รีบเดินทางกลับมายังบ้านพัก พร้อมกับลูกสาว เพื่อมาดูเหตุการณ์ ทั้งคู่ต่างตกอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยเฉพาะภรรยาที่ปรี่เข้าไปหาบิดาที่ถูกจับใส่กุญแจมือ เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่กระทำ ทำให้ นายสัน ต้องปล่อยโฮร้องไห้และขอโทษต่อหน้าลูกสาว และกล่าวว่าไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากถูกท้าทายจนเกิดความโมโห

ขณะที่ในส่วนของทางเจ้าหน้าที่ จะมีการนำตัวนายสันไปสอบสวนถึงสาเหตุอย่างละเอียด ก่อนจะแจ้งข้อหาฐานฆ่าคนตายโดยเจตนา และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook