สารวัตรซ้อมเมียตาย พาลูกรดน้ำศพ ญาติปรี่เข้าชกหน้า

สารวัตรซ้อมเมียตาย พาลูกรดน้ำศพ ญาติปรี่เข้าชกหน้า

สารวัตรซ้อมเมียตาย พาลูกรดน้ำศพ ญาติปรี่เข้าชกหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สารวัตรสืบทำร้ายเมียเลือดคั่งสมองเสียชีวิต จูงมือลูก 2 คน เข้ามากราบศพแม่ ต่อหน้าญาติที่ยังโกรธเคือง 2 หลานร้องไห้โผกอดยาย ก่อนญาติทนไม่ไหวปรี่เข้าชกหน้า

(19 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. ที่ผ่านมา ที่ ศาลาเทียนทอง วัดสายไหม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีพิธีรดน้ำศพ นางธันยนันท์ ภควัฒน์คุณาสิน อายุ 51 ปี ภรรยาของ พ.ต.ท.บุญเรือง สาระรัมย์ อายุ 49 ปี สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ.ต.ท.บุญเรือง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้เดินทางมาพร้อมกับลูกชายทั้ง 2 คน เพื่อมารดน้ำศพภรรยาและขอขมาศพ ท่ามกลางกลุ่มเครือญาติของผู้เสียชีวิตที่ยังโกรธเคือง โดยมี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ

เมื่อ นางอู๊ด อายุ 71 ปี มารดาของนางธันยนันท์ เห็น สารวัตรสืบ เดินทาง จึงลุกเดินหนีออกไปอยู่อีกห้อง หลังจากที่ได้รดน้ำศพเสร็จแล้ว ก็ได้ให้คนในครอบครัวไปพาหลานทั้ง 2 คนมาหา เมื่อหลานเจอหน้ายายต่างก็โผล่เข้ากอดกันทั้งน้ำตา ก่อนที่จะแยกจากกัน

โดยระหว่างที่ พ.ต.ท.บุญเรือง สาระรัมย์ อายุ 49 ปี กำลังเดินกลับไปขึ้นรถ ได้มีญาติของผู้ตายที่ไม่พอใจ ปรี่เข้ามาชกต่อย ก่อนที่จะมีคนมาห้าม พร้อมพาขึ้นรถขับออกไปจากวัดอย่างรวดเร็ว

นางปวีณา หงสกุล กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมา เป็นประธานรดน้ำศพ นางธันยนันท์ ภรรยาสารวัตรสืบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร ที่ถูกสามีซ้อมเสียชีวิตและสวดพระอภิธรรมในวันนี้และวันพรุ่งนี้ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 10.30 น. เลี้ยงเพลพระสงฆ์ ก่อนที่เวลา 13.30 น. จะทำพิธีฌาปนกิจศพต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สารวัตรซ้อมเมียตาย พาลูกรดน้ำศพ ญาติปรี่เข้าชกหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook