แม่บ้านโรงแรมช็อก เจอศพกะเทยถูกฆ่าหมกซุกใต้เตียง

แม่บ้านโรงแรมช็อก เจอศพกะเทยถูกฆ่าหมกซุกใต้เตียง

แม่บ้านโรงแรมช็อก เจอศพกะเทยถูกฆ่าหมกซุกใต้เตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่บ้านโรงแรมที่พัทยา ได้กลิ่นเหม็นคลุ้ง ต้องผงะเจอศพสาวประเภทซุกอยู่ใต้เตียงนอน สภาพขึ้นอืด ตรวจสอบ 2 ชายฉกรรจ์เพิ่งเข้าพัก 

(20 ส.ค.) ร.ต.อ.สุพรรณ โสภี รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซอยบัวขาว พัทยาใต้ หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.บางละมุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 5 ชั้น ภายในห้องเลขที่ 666 บนชั้นดาดฟ้าที่ดัดแปลงทำห้องเช่ารายวัน บริเวณใต้เตียงพบศพสาวประเภทสอง (เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ) อายุประมาณ 25-30 ปี เสียชีวิตอยู่ในสภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าคลุ้ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ จึงยังไม่ทราบว่าถูกฆาตรกรรมด้วยวิธีการใด

สอบสวนพยานทราบว่า เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา มีชายฉกรรจ์จำนวน 2 คน มาเปิดห้องพัก จากนั้นในวันที่ 18 สิงหาคม เวลาประมาณ 01.35 น. ชายทั้งสองคนได้พาสาวประเภทสองมาที่ห้อง ก่อนที่ทั้งคู่จะออกไปตอนเวลาประมาณ 09.00 น. วันเดียวกัน โดยไม่มีสาวประเภทสองออกมาด้วย จนกระทั่งแม่บ้านได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงเข้าตรวจสอบและพบว่ามีคนเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืดดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อและรูปพรรณผู้ต้องสงสัยที่มาเช่าห้องแล้ว และกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายทั้ง 2 คนไว้ได้อย่างชัดเจน แต่ขอไม่เปิดเผย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ จึงขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นคาดอาจเกิดมาจากปัญหาส่วนตัว คาดคงได้ตัวมาในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook