ภาพสะพรึง! อินเดียแย่งขึ้นรถไฟ สาวพลาดล้มมุดใต้ท้องรถ

ภาพสะพรึง! อินเดียแย่งขึ้นรถไฟ สาวพลาดล้มมุดใต้ท้องรถ

ภาพสะพรึง! อินเดียแย่งขึ้นรถไฟ สาวพลาดล้มมุดใต้ท้องรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังลุ้นระทึกกับภาพพฤติกรรมการแย่งขึ้นขบวนรถไฟในประเทศอินเดีย ที่มักจะมีข่าวน่าสะเทือนใจเกี่ยวกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ภาพเหตุการณ์นี้ทำให้เห็นผู้หญิงเสียหลักล้ม ก่อนจะถูกฝูงชนแย่งกันขึ้นรถไฟ บางคนถึงกับเปรียบว่า..เหมือนกับในหนังซอมบี้

ภาพการขึ้นขบวนรถไฟใจกลางเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ถูกแชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพผู้โดยสารเป็นร้อยๆ พันๆ กำลังอยู่แออัดอยู่ตรงชานชาลา เมื่อขบวนรถไฟแล่นมาถึง ยังไม่ทันจะจอดสนิท ผู้โดยสารทั้งหญิงและชายต่างปรี่เข้าไปจ่อขึ้นที่ประตูและกลายเป็นภาพยื้อแย่งกันขึ้นรถไฟ

จากการภาพดังกล่าวยังเผยให้เห็นหญิงสาวในชุดสีเขียว เกิดเสียหลักล้มลงและคาดว่าน่าจะตกลงไปในช่องระหว่างชานชาลากับขบวนรถไฟ ผู้คนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์คล้ายกับจะพยายามช่วยเหลือ แต่ก็ถูกฝูงชนบังคับให้เดินไปที่ประตูรถไฟ กลายเป็นภาพสุดเวทนาและชุลมุนดังกล่าว

ตามรายงานไม่ได้มีข้อมูลระบุว่า หญิงชุดสีเขียวคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด หรือเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวหรือไม่ แต่หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตทั่วโลกต่างรู้สึกขวัญผวากับภาพที่เห็น พร้อมกับออกปากว่า ชาตินี้คงไม่กล้าเสี่ยงไปแย่งขึ้นรถไฟอินเดียแน่นอน

สำหรับการเดินทางด้วยรถไฟในประเทศอินเดีย ยังคงเป็นการคมนาคมที่ได้รับความนิยมมาก โดยเฉพาะการใช้สัญจรเชื่อมต่อระหว่างเมือง แต่ก็มีรายการเหตุร้ายขึ้นเป็นประจำและยังคงมีปัญหาอาชญากรรมเกิดขึ้นต่อเนื่อง ทั้งเหตุทำร้ายร่างกาย ฆาตกรรม ข่มขืนกระทำชำเรา และอุบัติเหตุในลักษณะดังกล่าว

Source: RT.com

คำเตือน: ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวมีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง โปรดใช้ความระมัดระวังในการรับชม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook