โจรบุกคอนโดเมืองทอง สารภาพ..เพราะเข้าใจผิด ยังล่าอีก 2

โจรบุกคอนโดเมืองทอง สารภาพ..เพราะเข้าใจผิด ยังล่าอีก 2

โจรบุกคอนโดเมืองทอง สารภาพ..เพราะเข้าใจผิด ยังล่าอีก 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวช่างแอร์สอบเครียด ยอมรับเป็น 1 โจรบุกคอนโดเมืองทอง สารภาพเข้าใจผิด นึกว่าเป็นคนที่มีปัญหากัน ปฏิเสธฉกเงินหมื่นหายไป

(20 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสืบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด สืบสวน ภ.จว.นนทบุรี ร่วมกันแถลงจับกุมตัว นายอานนท์ ปานแดง อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืน บีบีกัน 1 กระบอก, แม็กกาซีนบีบีกัน 2 ชุด สมุดพกเขียนว่า "กองทัพบก 2554" จำนวน 1 เล่ม โดยกล่าวหาว่าร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธปืนและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์ ที่บริเวณห้องภายในคอนโดมิเนียมเมืองทองธานี มีผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 คน ทรัพย์สินสูญหายเป็นเงินสด 30,000 บาท บัตรประจำตัวประชาชนจำนวน 8 ใบ และบัตรประจำตัวข้าราชการ

โดยพบว่าคนร้ายมีจำนวน 3 คน ได้ก่อเหตุถีบประตูห้องพักดังกล่าว สอบถามหาผู้พักอาศัยชื่อ นายโอม ไม่ทราบนามสกุล พร้อมทั้งใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด เข้าทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่พักภายในห้องพัก จากนั้นได้ให้ผู้หญิงทั้งหมดนำทางไปหาผู้ชายที่พักอาศัยที่ห้องอีกห้องที่อยู่ในตึกเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บ

จากการสืบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบรูปพรรณคนร้ายทั้ง 3 คน จึงได้ออกติดตามหาข่าว จนพบว่าหนึ่งในคนร้ายที่มีรูปพรรณตรงกันและสืบทราบชื่อคือ นายอานนท์ พักอาศัยอยู่คอนโดฯ เดียวกันกับจุดเกิดเหตุ มีอาชีพช่างแอร์ จึงได้เชิญตัวมา สภ.ปากเกร็ด จึงได้ยอมรับสารภาพว่าร่วมกับ นายเมธี ปานทอง อายุ 31 ปี และ นายธีรนัย อาศรัยผล อายุ 31 ปี ก่อเหตุปล้นทรัพย์และแยกย้ายกันหลบหนี

นายอานนท์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนมีอาการเมาสุรา เข้าใจผิดคิดว่าคนที่ตามหาอยู่ เนื่องจากผิดใจกันเรื่องผู้หญิง พักอาศัยอยู่ในห้องพักดังกล่าว ก่อนขึ้นไปได้โชว์สมุดกองทัพบกให้ รปภ.ดูเพื่อขอขึ้นไปที่อาคารดังกล่าว สำหรับอาวุธปืนตนแค่พกมาแต่ไม่ได้ใช้ข่มขู่ใคร ยอมรับว่าตนทำผิดไปและขอโทษต่อผู้เสียหาย โดยไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้เสียหายมาก่อน ส่วนเงินจำนวน 30,000 บาท ตนไม่ได้เป็นคนเอาไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดนนทบุรี เลขที่ 506,507,508 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2559 จากนั้นได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ นายอานนท์ รับทราบและควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบเบาะแสแล้ว หรือถ้าผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งมาได้ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook