หนุ่มทะเลาะลูกเลี้ยงจนเมียจับแยกบ้าน น้อยใจผูกคอลาโลก

หนุ่มทะเลาะลูกเลี้ยงจนเมียจับแยกบ้าน น้อยใจผูกคอลาโลก

หนุ่มทะเลาะลูกเลี้ยงจนเมียจับแยกบ้าน น้อยใจผูกคอลาโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ส.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเสาธง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 54 ของห้องเช่าไม่มีชื่อแห่งหนึ่ง ภายในซอยแก้วภู่ ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยจากการตรวจสอบพบร่างของนายณรงค์เดช อายุ 44 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอตนเองกับคานวงกบของประตูห้องน้ำภายในห้องพัก โดยจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนั้นบริเวณหน้ากระจกภายในห้องน้ำเจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์ยี่ห้องหนึ่งของผู้เสียชีวิตวางอยู่จึงเก็บมาตรวจสอบโดยพบว่า มีการส่งข้อความหาภรรยาในเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเชิงลาตายอีกด้วย

ขณะเดียวกันจากการสอบถาม นางเอ (นามสมมติ) อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนเองและผู้เสียชีวิตอยู่กินมาประมาณ 4 ปี แล้ว โดยจะทำงานเป็นพนักงานตรวจสัมภาระกระเป๋าและขนย้ายกระเป๋าที่สายพานลำเลียงภายในสนามบิน มาในระยะหลังผู้ตายมักมีปากเสียงกับบุตรชายของตน ซึ่งเป็นลูกติด ตนจึงตัดสินใจให้ผู้เสียชีวิตออกมาเช่าห้องพักต่างหาก เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย แต่ก็แวะไปมาเยี่ยมเยียนบ่อยครั้ง จนกระทั่งมาช่วงบ่ายวันเสาร์ พบข้อความดังกล่าวที่ผู้เสียชีวิตไลน์ไปหาตน จึงให้ญาติมาดูแต่ไม่พบ และก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าคงไม่กล้าจะทำจริง กระทั่งมาทราบข่าวจากตำรวจว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงบันทึกประจำวันและส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลบางพลี ส่วนสาเหตุ คาดมาจากความน้อยใจที่ถูกให้แยกห้องพักจนกลายเป็นความเครียดสั่งสม จึงลงมือก่อเหตุฆ่าตัวตายในครั้งนี้

ขอบคุณที่มาจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook