ไม่ได้มาปล้น! คนร้ายบุกร้านสะดวกซื้อ รัวยิงพนักงาน 3 นัดดับ

ไม่ได้มาปล้น! คนร้ายบุกร้านสะดวกซื้อ รัวยิงพนักงาน 3 นัดดับ

ไม่ได้มาปล้น! คนร้ายบุกร้านสะดวกซื้อ รัวยิงพนักงาน 3 นัดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ส.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. พ.ต.ท.ขวัญชัย กองศักดิ์ รองผกก.(สอบสวน) สน.ลำผักชี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น ปั๊มน้ำมัน ปตท. ปากซอยสุวินทวงศ์ 40 ถนนชสุวินทวงศ์ แขวงโคกแฝก เขตหนองจอก กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชาญวิทย์ พุ่มโพธิ์ ผกก., พ.ต.ต.ประยูร ประกอบจันทร์ สว.สส. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร

ที่เกิดเหตุ พบนายผดุงศิษย์ หรือ เบส อายุ 25 ปี พนักงานของร้าน ซึ่งถูกคนร้ายบุกเข้าไปจ่อยิง 3 นัดถึงหน้าเคาน์เตอร์ชำระเงิน จนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด และต้นขาขวา 2 นัด จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ล่าสุด เสียชีวิตแล้ว ส่วนคนร้ายวิ่งหนีออกจากร้านไปหลังก่อเหตุ โดยไม่ได้ปล้นชิงทรัพย์สินหรือของมีค่าใดๆ

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เชื่อว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้ประสงค์ต่อทรัพย์ แต่เป็นการลงมือด้วยเหตุผลส่วนตัว ซึ่งจากร่องรอยบาดแผลที่คนร้ายยิงผู้เสียชีวิตเข้าที่บริเวณขา 2 นัด และท้องอีก 1 นัด เชื่อว่าไม่ได้เป็นมืออาชีพ ขณะนี้อยู่ระหว่างขยายผลว่ามาจากสาเหตุใด โดยตำรวจทราบเส้นทางก่อนก่อเหตุและเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัวคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้

ขณะที่พลตำรวจตรีชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ซึ่งไปเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เปิดเผยว่าได้สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุไปบางส่วนแล้ว ยังเหลือสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุ โดยมุ่งไปที่ประเด็นปัญหาส่วนตัว เพราะผู้ตายเพิ่งย้ายจากจังหวัดศรีสะเกษ มาทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ได้เพียง 2 เดือน และตลอดระยะเวลาที่ทำงานอยู่ที่นี่ไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook