สงกานต์ร้องDSIช่วยญ.ถูกนายจ้างไต้หวันพยายามข่มขืน

สงกานต์ร้องDSIช่วยญ.ถูกนายจ้างไต้หวันพยายามข่มขืน

สงกานต์ร้องDSIช่วยญ.ถูกนายจ้างไต้หวันพยายามข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ทนายสงกานต์' ร้องดีเอสไอ ช่วยหญิงแม่บ้านถูกนายจ้างไต้หวันกระทำอนาจาร พยายามข่มขืน พร้อมขอดีเอสไอ รับคดี 'หญิงไก่' เป็นคดีพิเศษ

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้าน การบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เดินทางเข้ายื่นหนังสือ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ ช่วยดำเนินกรณีที่ นางประนอม อินตะแสน ได้เดินทางไปทำงานยังประเทศไต้หวัน ผ่านบริษัทจัดหางานแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว โดยมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการเป็นเงิน 7 หมื่นบาท เพื่อไปทำงานเป็นแม่บ้าน แต่ต่อมาเมื่อเดินทางไปถึงกลับถูกลูกชายของนายจ้างลวนลามและกระทำอานาจารและพยายามข่มขืนหลายครั้ง จึงได้เดินทางไปร้องขอความช่วยเหลือที่หน่วยงานไทยในประเทศไต้หวัน ต่อมาตัวแทนอดีตนายจ้างเดินทางเข้าไกล่เกลี่ยเพื่อให้ยอมความ แต่ นางประนอม ยืนยันจะ
ดำเนินการทางคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุด หน่วยงานไทยในไต้หวันได้แจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ และขณะนี้ นางประนอม ถูกส่งตัวไปทำงานที่โรงงานผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง ก่อนที่ได้ประสานผ่านทนายสงกานต์ เพื่อขอให้ช่วยดำเนินการทางคดีและช่วยให้สามารถเดินทางกลับได้ เนื่องจากหนังสือเดินทางถูกอดีตนายจ้างยึดไว้และไม่ยอมคืน นายสงกานต์ จึงเดินทางเจ้าร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากเห็นว่าการกระทำในลักษณะนี้อาจเข้าข่ายการค้ามนุษย์

 พร้อมทั้งยังร้องขอให้กรมสอบสวนคดีพิเศษพิจารณารับการคดีค้ามนุษย์ของหญิงไก่ เป็นคดีพิเศษ เนื่องจากมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook