พ่อค้าชาชักหันมาขายยาบ้า อ้างหาเงินดาวน์บ้านใหม่ให้แม่

พ่อค้าชาชักหันมาขายยาบ้า อ้างหาเงินดาวน์บ้านใหม่ให้แม่

พ่อค้าชาชักหันมาขายยาบ้า อ้างหาเงินดาวน์บ้านใหม่ให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ส.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี และกำลังตำรวจชุดปราบปรามพิเศษ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนายวิทยา หรือ กอล์ฟ อายุ 31 ปี ชาวบ้านหมู่ 6 ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี อาชีพขายน้ำชาชักในตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ 6.41.กรัม และยาบ้า 423 เม็ด ซึ่งจับกุมได้ที่บริเวณหน้าตลาดน้ำ 4 ภาคเมืองพัทยา

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยถึงพฤติกรรมของผู้ต้องหาว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจได้จับนักเสพชายวัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งตรวจฉี่เป็นสีม่วง ให้การว่าได้ซื้อยาบ้ามาจากนายวิทยา ซึ่งยึดอาชีพเป็นพ่อค้าชายชาชักในตลาดน้ำ 4 ภาคมาเสพอยู่เป็นประจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้สายลับติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 5 เม็ด เมื่อถึงเวลานัดหมายนายวิทยา เดินออกมาที่บริเวณหน้าตลาดพร้อมกับยื่นยาบ้าให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดักซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนที่จะพาไปค้นบ้านพักพบยาบ้าและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

นายวิทยา ให้การรับสารภาพว่า ปกติตนมีอาชีพขายชาชักในตลาดน้ำ 4 ภาค แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองพัทยา แต่มาระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดีนัก จึงหันมาค้ายาเสพติด โดยไปรับยาบ้ามาจากนายต่อ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง มาจำหน่ายในราคาเม็ดละ 150 บาท ส่วนยาไอซ์กรัมละ 1,400 บาท ซึ่งกำไรจากขายเสพติดซึ่งตนกำลังรวบรวมเป็นเงินดาวน์บ้านหลังใหม่ให้กับแม่ เพื่อเป็นการตอบแทนพระคุณ แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

ทั้งนี้ ภายหลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook