"น้องก้อย" ขอบคุณสังคมไขคดีหญิงไก่ ล่าสุดไม่สั่งฟ้อง

"น้องก้อย" ขอบคุณสังคมไขคดีหญิงไก่ ล่าสุดไม่สั่งฟ้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีอื้อฉาวแห่งปี "น้องก้อย" ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยเหลือ หลังตำรวจไม่สั่งฟ้อง เพราะไม่พบหลักฐานกรณีหญิงไก่อ้างว่าลักทรัพย์ บอกเข็ดเข้าไปหาทำที่กรุงเทพฯ หลังนี้จากเรียนให้จบปริญญาตรี

จากกรณี นางมณตา หรือ หญิงไก่ หยกรัตนกาญ เข้าแจ้งความจับ น.ส.ประภาวรรณ หรือ น้องก้อย อายุ 19 ปี พร้อมกับ นายชูเกียรติ และ นางประภาพร พ่อแม่ของน้องก้อย ในข้อหาลักทรัพย์ ที่สน.ประชาชื่น จนกลายเป็นคดีอื้อฉาวกระฉ่อนสังคมในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าว ในวันที่ 22 สิงหาคม 2559 จะให้พนักงานสอบสวนไปยื่นเอกสารต่ออัยการ เพื่อยกฟ้องคดีของ น้องก้อยและพ่อแม่ เนื่องจากการตรวจสอบพบว่า ทรัพย์สินที่หญิงไก่อ้างว่าถูกลักทรัพย์นั้น ไม่มีเอกสารยื่นยันถึงที่มาที่ไปของทรัพย์ดังกล่าว ทำให้ไม่ทราบได้ว่า ทรัพย์สินที่กล่าวอ้างมีจริงหรือไม่ จึงเป็นอีกหลักฐานที่จะส่งให้อัยการพิจารณายกฟ้องคดีดังกล่าว

ล่าสุด น้องก้อย ที่ปัจจุบันเป็นนักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร ได้เปิดเผยหลังได้ทราบกรณียกฟ้อง โดยกล่าวว่า ครอบครัวของตน ทั้งพ่อแม่ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีหลายๆ ท่าน พี่สื่อมวลชน ที่สำคัญท่าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.ที่ช่วยเหลือและทำให้ความจริงปรากฏ

ที่ผ่านมาครอบครัวของตนพบเจออะไรมาเยอะแยะมาก พ่อแม่คงต้องเลิกเข้าไปหางานทำที่กรุงเทพฯ อีกแล้วกลับมาทำมาหากินที่บ้านเกิดแทน โดยที่ผ่านมามาตนต้องเข้าสถานพินิจฯ เพราะต้องคดีดังกล่าว ทำให้เข้าเรียนไม่ทันเพื่อนๆ ตนจะขอเป็นดีของพ่อแม่ และสังคมประเทศชาติต่อไป

อย่างไรก็ตามในวันที่ 7 ตุลาคม 2559 ที่จะถึงนี้ ทางครอบครัวของน้องก้อย จะต้องเดินทางไปตามนัดของอัยการอีกครั้ง เพื่อฟังผลการตัดสินของฝ่ายอัยการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook