คนไต้หวันนับพัน เห่อจับโปเกมอน ทำรถติดเป็นอัมพาต

คนไต้หวันนับพัน เห่อจับโปเกมอน ทำรถติดเป็นอัมพาต

คนไต้หวันนับพัน เห่อจับโปเกมอน ทำรถติดเป็นอัมพาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสจับโปเกมอนยังไม่สร่าง คนไต้หวันเกือบหมื่นคน แห่มารวมตัวกันไม่ได้นัดหมาย เพื่อเล่นเกมดัง ทำรถติดพินาศครั้งประวัติศาสตร์

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า กระแสความนิยมในเกมชื่อดัง "โปเกมอน โก" ยังคงแพร่ระบาดไปทั่วพื้นที่เอเชีย โดยเฉพาะตามหัวเมืองใหญ่ๆ เช่นเดียวกับในประเทศไต้หวัน ที่ความนิยมของเกมดังกล่าว ทำให้ผู้คนนับพันแห่มารวมกันอย่างไม่ได้นัดหมายที่สวนสาธารณะ

ภาพคลื่นมหาชนมารวมตัวกันที่สวนสาธารณะเป่ยโถว ประเทศไต้หวัน กลายเป็นภาพดังกล่าวในสังคมออนไลน์ เนื่องจากกลุ่มฝูงชนจำนวนมาก ทำให้สภาพการจราจรติดขัดนานหลายชั่วโมง จำเป็นต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยจัดการดูแลและระบายจราจร

ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวทำให้เห็นว่า ผู้คนต่างก้มหน้าจ้องมองโทรศัพท์ของตัวเอง เพื่อออกตามล่าหาโปเกมอน ทำให้ผู้ขับขี่บางรายทนไม่ไหว เปิดกระจกออกมาตะโกนต่อว่า เนื่องจากผู้คนแห่ลงมาเดินบนพื้นถนน เพราะทางเท้าไม่มีที่จะให้ยืนแล้ว แต่ก็มีผู้ที่สนใจและไม่สนใจคำตำหนิของผู้อื่น

ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตรายหนึ่ง ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นว่า วันที่เกิดเหตุเธอก็ร่วมอยู่ที่ถนนตรงสวนสาธารณะเช่นกัน ทุกอย่างน่าประหลาดมาก เพราะทุกคนล้วนแต่ก้มจ้องมองโทรศัพท์มือถือ แต่มีชายคนหนึ่งที่ทำตัวน่าสงสัย เขาอาศัยจังหวะเข้ามาจับหน้าอกเธอ เธอจับได้คาหนังคาเขาและจะไปแจ้งความ แต่ชายคนดังกล่าวอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุและความบังเอิญ เพราะผู้คันคับคั่งเป็นจำนวนามาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวผ่านพ้นไป ปรากฏว่าสิ่งที่หลงเหลืออยู่กลายเป็นขยะกองโต ที่ผู้คนมักง่ายไม่ทิ้งเป็นที่ทาง ทำให้เกิดเป็นขยะมูลฝอยมากมายเต็มพื้นที่ และทำให้เกมดังกล้าวถูกวิพากษ์วิจารณ์โจมตีในสังคมออนไลน์อีกครั้ง

Source: news.qq.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนไต้หวันนับพัน เห่อจับโปเกมอน ทำรถติดเป็นอัมพาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook