เอสเธอร์ปลื้มเรียนจบเคนภูภูมิหอบดอกไม้ให้

เอสเธอร์ปลื้มเรียนจบเคนภูภูมิหอบดอกไม้ให้

เอสเธอร์ปลื้มเรียนจบเคนภูภูมิหอบดอกไม้ให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา' ปลื้มเรียนจบ 'เคน ภูภูมิ' หอบดอกไม้ให้ ด้าน 'ฌอห์ณ' ส่งข้อความยินดี รับเปิดไอจีใหม่

รับปริญญาไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" งานนี้ได้หวานใจหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" หอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดี แต่ก็ไม่วายโดนเม้าท์ว่าเพื่อน ๆ ในวงการคนอื่น ๆ ไม่เห็นมีใครไปร่วมยินดีด้วยเลย ไม่ได้ชวนเหรอ โดยสาว "เอสเธอร์" ชี้แจงประเด็นนี้ให้ฟังแล้วล่ะว่า

"ใช่ค่ะ ก็ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมาก เราจบแล้ว หายเหนื่อย เราจะได้ไม่ต้องพะวงว่าทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยมันค่อนข้างแบ่งเวลาพอสมควร ตอนนี้ก็ทำงานได้เต็มที่ ครอบครัวก็ดีใจ มีคุณย่ามาถ่ายรูปด้วย เพื่อน ๆ ที่สนิท ก็มา ดอกไม้ช่อใหญ่ก็มาค่ะ ก็มาร่วมแสดงความยินดี ก็ดีใจค่ะ เขาก็มาถ่ายรูปปกติ นอกจากดอกไม้มีอะไรพิเศษไหม พี่เขาก็ทำเหมือนเป็นมงกุฎดอกไม้อ่ะค่ะ น่ารัก ๆ ไว้ใส่ถ่ายรูปค่ะ รู้สึกยังไงเหมือนเขามุ้งมิ้งไหม เอาใจใส่เรา ก็ชอบค่ะ เหมือนเขาใส่ใจในวันสำคัญของเรา ก็ขอบคุณค่ะ หลายคนจับจ้องเพื่อนในวงการไม่ไปร่วมแสดงความยินดีกับเราเลย จริง ๆ แล้ว ต้องบอกก่อนว่าหนูไม่ได้เชิญใครไปเลย เพื่อนที่สนิทก็เป็นนอกวงการ เรารู้สึกว่ามาเยอะ มันร้อน เวลาส่วนใหญ่หนูก็อยู่ในห้องประชุม"

แก๊งดาราที่เรารู้จักก็ไม่มีมาแสดงความยินดี ตอนเราลงภาพ น้อยใจไหม ?
"ไม่น้อยใจเลยค่ะ เราก็แทบไม่ได้บอกหรือเชิญ มันร้อนแล้วมหาวิทยาลัยเราก็อยู่ไกล มันลำบากค่ะ แล้วกลัวเขาจะน้อยใจไหมเราไม่เชิญ ไม่ค่ะ เราได้คุยกันในไลน์แล้ว มีคนส่งข้อความมาเยอะไหม มีค่ะ เขาก็มาคอมเมนต์บ้าง ส่งไลน์มาบ้าง พี่ฌอห์ณมีค่ะ เขาก็ส่งมาแสดงความยินดีปกติค่ะ"

ถามเรื่องไอจีหน่อย มีคนเห็นเหมือนมีไอจีส่วนตัวเรากับเคน ?
"จริง ๆ แล้ว ของหนูมีสักพักใหญ่ ๆ แล้ว แต่ของพี่เขาเหมือนเพิ่งสร้างค่ะ มันเป็นไอจีที่เราอยากลงอะไรก็ลง มันเป็นรูปพิเศษที่ไม่อยากให้ใครเห็นไหม ก็ไม่ค่ะ ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่เราแค่อยากให้เพื่อนเราจริง ๆ ที่ติดตามเห็นเท่านั้นค่ะ จะมีโอกาสเปิดให้เห็นไหม ต้องดูอ่ะค่ะ แต่หลัก ๆ เราก็เล่นไอจีหลักเราประจำอยู่แล้วอ่ะค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook