หนุ่มก้มเล่นมือถือชนท้ายรถพ่วงสาหัส ไม่ชัวร์ตามล่าโปเกมอนหรือเปล่า

หนุ่มก้มเล่นมือถือชนท้ายรถพ่วงสาหัส ไม่ชัวร์ตามล่าโปเกมอนหรือเปล่า

หนุ่มก้มเล่นมือถือชนท้ายรถพ่วงสาหัส ไม่ชัวร์ตามล่าโปเกมอนหรือเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(23 สิงหาคม 2559) ร.ต.อ.อุเทน นาจารย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยายนต์ ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ริมถนนมิตรภาพอุดรฯ-หนองคาย ขาเข้าหนองคายก่อนถึงด่านตรวจหนองสองห้อง ต.ค่ายบกหวาน อ.เมืองหนองคาย จึงออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถ จักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ สีแดง ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กค 8962 หนองคาย

ด้านหน้ารถเสียติดอยู่กับท้ายพ่วงรถบรรทุก ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-4970 หนองคาย สภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์ พังเสียหายยับเยิน และใกล้กันพบกองเลือดจำนวนมาก ตามพื้นถนน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ กะโหลกยุบ ตาขวา หลุดออกจากเบ้า อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย จุดหนองสองห้อง เร่งนำตัวส่ง รพ.หนองคาย เพื่อทำการรักษา และเมื่อ

ตรวจสอบเอกสาร ทราบว่าคนขับ จยย. คือนายศุภชัย ชัยจันทร์ อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 19 ม.3 ต.หินโงม อ.เมืองหนองคาย

จากการสอบถาม นายวัฒนชัย เบ้ารักษา อายุ 34 ปี คนขับรถบรรทุก ทราบว่า ตนขับรถมาจาก ต.น้ำสวย อ.สระใคร จ.หนองคาย จะไปบรรทุกทรายไปส่งให้กับลูกค้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดรถไว้ริมถนนเพื่อลงไปทานข้าว ไม่ถึง 10 นาที ขณะที่ตนเช็คที่บริเวณหน้าล้อด้านหลังของตัวพ่วง ได้ยินเสียงเบรกตามด้วยเสียงโครมดังสนั่น บริเวณพ่วงท้ายรถของตนจึงรีบวิ่งออกมาตรวจสอบดูและพบว่าเป็นจักรยานยนต์ชนท้ายพ่วงรถบรรทุกของตน และได้รับบาดเจ็บ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ออกมาตรวจสอบและช่วยเหลือ

ส่วนเพื่อนคนขับรถบรรทุกที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า เห็นขับรถจักรยานยนต์คนที่เกิดเหตุมาด้วยความเร็ว ในขณะที่มือซ้ายยังคงจับและก้มดูโทรศัพท์มา ตลอดทาง เมื่อวิ่งมาใกล้ท้ายรถบรรทุกไม่ทันได้ระวังและคงคิดว่าไม่มีรถจอดอยู่ จนถึงระยะกระชั้นชิดจึงได้เงยหน้าขึ้นมาเห็น ทำให้เบรกไม่ทัน พุ่งเข้าชนพ่วงท้ายรถบรรทุกอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ทางผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบไปยังทางผู้ช่วยสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย ทราบว่าตอนนี้ไม่สามารถเช็คแน่ชัดได้ว่าผู้บาดเจ็บที่ขับขี่ จยย นั้น เล่นเกมโปเกมอนไปด้วยขับรถไปด้วยหรือป่าว เนื่องจากโทรศัพท์ของผู้บาดเจ็บแตกเสียหาย จนไม่สามารถใช้งานได้

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนุ่มก้มเล่นมือถือชนท้ายรถพ่วงสาหัส ไม่ชัวร์ตามล่าโปเกมอนหรือเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook