เด็ก 4 ขวบ ถูกปืนไฟยิงใส่ กระสุนฝังกว่าร้อยลูก

เด็ก 4 ขวบ ถูกปืนไฟยิงใส่ กระสุนฝังกว่าร้อยลูก

เด็ก 4 ขวบ ถูกปืนไฟยิงใส่ กระสุนฝังกว่าร้อยลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศจีนรายงานว่า บ่ายวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองเหิงหยาง เด็กหญิงวัย 4 ขวบครึ่ง กับเพื่อนอีก 7-8 คน กำลังเล่นกันอยู่บ้าน ระหว่างนั้นมีเด็กหญิงวัย 8 ขวบ คนหนึ่ง ห้ามไม่ให้คนอื่นตามไป เธอขึ้นไปชั้นสองของบ้าน แล้วหยิบปืนไฟกระบอกหนึ่งออกมาหวังขู่ให้คนอื่นกลัว แต่ไม่สำเร็จเพราะไม่มีใครกลัวเลย

ดังนั้นเธอจึงลั่นไกปืนเพื่อให้เกิดเสียงดังเพื่อขู่ให้ทุกคนกลัว แต่กระสุนทั้งหมดพุ่งเข้าใส่ร่างเด็กหญิงวัย 4 ขวบครึ่ง ที่ยืนอยู่ข้างหน้าอย่างจัง กระสุนฝังในหน้าอก ท้อง คอ แขน และใบหน้านับร้อยกว่าลูก ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังผู้เป็นน้าชายเข้าไปเห็นเหตุการณ์ก็รีบนำตัวหลานสาวส่งรพ.ใกล้เคียงทันที แต่รพ.ดังกล่าวไม่มีเครื่องมือทางการแพทย์ที่เหมาะสม จึงส่งเธอไปรพ.ของมหาวิทยาลัยหนานหัว แพทย์ได้ให้ออกซิเจนและน้ำเกลือ แล้วส่งตัวเธอไปรพ.เซียนหยาง เพราะมีทีมแพทย์และเครื่องไม้เครื่องมือทางการแพทย์พร้อมกว่า

เย็นวันต่อมาหลังจากส่งตัวเธอไปรพ.ดังกล่าว แพทย์ได้ทำการเอ็กซเรย์ตรวจร่างกายเธอ แล้ววินิจฉัยว่าสิ่งสำคัญตอนนี้คือการป้องกันการติดเชื้อและโรคแทรกซ้อน ขณะนี้แพทย์ได้ทำการผ่าตัดเอากระสุนออกมาได้แล้ว 20 กว่าลูก ยังเหลืออีกร้อยกว่าลูกที่ยังไม่ได้เอาออกมา

ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้มีค่าใช้จ่ายสูงมาก เบื้องต้น ประมาณ 2 แสนหยวน และยังต้องจ่ายอีก 1 ล้านหยวน พ่อแม่ของเด็กหญิงผู้ก่อเหตุจึงต้องนำข้าวไปขาย ด้วยมีลูก 4 คน ฐานะครอบครัวไม่ดี ดังนั้นถึงแม้ครอบครัวของเด็กหญิงผู้ก่อเหตุจะประกาศรับผิดชอบ แต่ก็ไม่สามารถจ่ายเงินจำนวนมากนี้ได้ทั้งหมด

ที่มา : xw.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook