2 สาวกัมพูชาถูกลักพาตัว โทรเข้ามือถือพี่บอกโดนมัดมือ

2 สาวกัมพูชาถูกลักพาตัว โทรเข้ามือถือพี่บอกโดนมัดมือ

2 สาวกัมพูชาถูกลักพาตัว โทรเข้ามือถือพี่บอกโดนมัดมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 สาวกัมพูชาหน้าตาดี ถูกแท็กซี่ไล่ลงระหว่างทาง ก่อนมีชาย 2 คน อ้างเป็นตำรวจมารับตัว โทรเข้ามือถือพี่ชายต่อหน้าตำรวจว่าถูกจับมัดมือขังในห้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ส.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. นายรม อายุ 27 ปี ชาวกัมพูชา พร้อมญาติพี่น้องสัญชาติเดียวกัน เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าน้องสาว 2 คน คือ น.ส.เหมย และ น.ส.ตูน อายุ 19 ปี ถูกชาย 2 คน อ้างเป็นตำรวจควบคุมตัวไป มัดมือไว้ โดยที่ไม่ทราบว่าถูกจับตัวไปขังไว้ที่ไหน

นายรม เล่าว่า น้องสาวได้หาโอกาสแอบโทรศัพท์มาบอกกับตนว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. น้องสาวทั้ง 2 คน ได้นั่งแท็กซี่จากวัดไร่ขิงมาหาตนที่ตลาดปากน้ำ จ.สมุทรปราการ แต่จากนั้นน้องสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งกับตนว่า ขณะนั่งแท็กซี่มาระหว่างทาง คนขับรถแท็กซี่ได้ไล่น้องสาวทั้ง 2 คนลง

ก่อนจะมีชาย 2 คนขับรถไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ อ้างตัวเป็นตำรวจมาขอตรวจพาสปอร์ตและควบคุมตัวน้องสาวทั้ง 2 คนไป โดยน้องสาวเล่าว่าได้นั่งรถกับชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจไปราว 3 ชั่วโมง ก่อนจะถูกจับไปมัดมือติดกันไว้ในห้อง และนำข้าวมาให้รับประทาน พร้อมกับบอกให้รีบรับประทาน เพราะจะต้องเดินทางต่ออีก 3 ชั่วโมง

ตนจึงคิดว่าร้องสาวทั้ง 2 คน น่าจะตกอยู่ในอันตราย หรืออาจถูกแก๊งค้ามนุษย์จับตัวไปขายเพื่อค้าประเวณี จึงได้รีบมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนและญาติพี่น้องเป็นแรงงานที่พลัดถิ่นมาทำงาน ไม่รู้จะไปขอความช่วยเหลือจากใคร และจะติดต่อญาติพี่น้องที่อยู่ที่กัมพูชา ก็ทำได้ยากมาก

โดยขณะที่ทางญาติของผู้เสียหายกำลังแจ้งความอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ทางผู้เสียหายก็ได้แอบโทรศัพท์เข้ามาหาพี่ชาย เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยที่ตัวผู้เสียหายเองไม่สามารถทราบได้เลยว่าถูกควบคุมตัวไว้ที่ไหน

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งและสอบสวนญาติของผู้เสียหาย เพื่อหาทางช่วยเหลือ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจ.สมุทรปราการ ก็ได้กระจายข้อมูลของผู้เสียหายไปตามด่านตรวจคนเข้าเมืองตามตะเข็บชายแดนทั่วประเทศ เพื่อป้องกันผู้ก่อเหตุส่งตัวผู้เสียหายทั้ง 2 คนออกนอกประเทศ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 สาวกัมพูชาถูกลักพาตัว โทรเข้ามือถือพี่บอกโดนมัดมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook