“ซินดี้ สิรินยา”ฉันต้องเป็นที่หนึ่งร้ายนิ่งเด็ดขาด

“ซินดี้ สิรินยา”ฉันต้องเป็นที่หนึ่งร้ายนิ่งเด็ดขาด

“ซินดี้ สิรินยา”ฉันต้องเป็นที่หนึ่งร้ายนิ่งเด็ดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซินดี้ สิรินยา” ฉันต้องเป็นที่หนึ่ง ร้าย นิ่ง เด็ดขาด กับบท “กานดา” ใน “เพลิงนรี”

พลิกบทบาทจากนางแบบสุดมั่นมารับงานแสดงเป็นนางร้ายมาดนิ่ง ในบท “กานดา” ผู้หญิงที่ต้องการให้ตัวเอง ลูกสาว และครอบครัวเป็นที่หนึ่ง เรียกได้ว่าเรื่องนี้ “ซินดี้ สิรินยา บีชอฟ” ต้องปะทะเชือดเฉือนแบบเต็มอารมณ์ จัดเต็มในทุกฉากเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์คนดู

“กานดา หรือตัว ซินดี้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการจะให้ตัวเอง ลูกสาว และครอบครัวเป็นที่หนึ่ง คาแรคเตอร์จะค่อนข้าง นิ่ง สุขุม เด็ดขาด เพราะเราต้องบงการทุกสิ่งอย่างได้โดยที่ไม่ต้องแสดงออกทางสีหน้าเยอะ ผู้หญิงคนนี้เขาต้องการให้โลกมองว่าเขาเพอร์เฟค เขามีพร้อมทุกอย่าง แต่หารู้ไม่ว่าผู้หญิงคนนี้ร้ายมาก การเตรียมตัวก็มีการซ้อมเรื่องบทมีไปเวิร์กช็อปพร้อมกับ น้องโยเกิร์ต (รับบท กรนันท์) และ น้องใหม่ (รับบท เจ้าหญิงพริริสา) ด้วย เพราะว่าเรื่องนี้เนื้อเรื่องค่อนข้างละเอียด แล้วผู้จัดก็ให้ความสำคัญกับคาแรคเตอร์ของตัวละครแต่ละตัวด้วย ไม่ใช่ต่างคนต่างซ้อมแล้วมาเจอหน้าเซตมันจะไม่ได้ถึงที่สุด เพราะฉะนั้นก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องๆที่เพิ่งเจอกันครั้งแรกด้วย ได้เห็นว่าทุกคนมีฝีมือทั้งนั้นเลย ตั้งใจกันมากๆ เล่นเรื่องนี้ไม่กดดันค่ะ เพราะปกติซินดี้ก็มีการเตรียมตัวกับทุกบทบาทที่รับเล่นอยู่แล้ว แต่บทของกานดาอาจจะเป็นอีกบทบาทที่ไม่มีใครได้เห็นสักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาซินดี้ไม่ค่อยเล่นบทแบบนี้ อยากให้ติดตามชมนะคะ นอกจากความสนุกแล้วละครเรื่องนี้ยังสอดแทรกเรื่องบทเรียนของความรัก เรื่องของความแค้น เรื่องของความไม่รู้จักพอ ที่ทำให้เราต้องสูญเสียอะไรหลายๆอย่างไป”

ติดตามชมเรื่องราวความเข้มข้น การปะทะเชือดเฉือนแบบเต็มอารมณ์ของทุกตัวละคร และความร้ายกาจของ “กานดา” (ซินดี้ สิรินยา บีชอฟ) ว่าเธอจะมีมากขนาดไหน ในละครเรื่อง “เพลิงนรี” ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33HD

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook