ลักไก่ชนอ่างทองร่วมหมดเล้าสูญเงินกว่าห้าหมื่น

ลักไก่ชนอ่างทองร่วมหมดเล้าสูญเงินกว่าห้าหมื่น

ลักไก่ชนอ่างทองร่วมหมดเล้าสูญเงินกว่าห้าหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวขโมยลักไก่ชนอ่างทอง ร่วมหมดเล้า สูญเงินรายได้กว่าห้าหมื่น - หนุ่มช่างก่อสร้างวัย 48 ปี จมน้ำดับปริศนา

นายสำเนา พุฒรักษา อายุ 62 ปี บ้านเลขที่ 49หมู่ 5 ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้ทำการแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.สมชัย ภูลิลิตร รองสารวัตสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ให้ลงบันทึกประจำวัน ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้โดยหัวขโมยได้ย่องเข้ามาลักไก่ชนไปจำนวน 11 ตัว ซึ่งครั้งนี้เป็นหนที่สองแล้วที่โดนขโมยไก่ชน หลังเมื่อเดือนที่ผ่านมาก็เคยโดยขโมยไก่ชนไปแล้วจำนวนร่วม 20 ตัว

นายสำเนา เปิดเผยว่า ลูกไก่ชนหนุ่มพร้อมออกชน จะขายในราคาตัวละ 4,000 - 5,000 บาท และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้มีขโมยได้ย่องเข้ามาด้านหลังบ้านทางกลางทุ่งนาแล้วใช้ของมีคมตัดอวนที่เป็นรั้วใช้ล้อมไก่แล้วไปตัดมุ้งที่เล้าไก่จับไก่ชนหนุ่มพร้อมออกชนไปจำนวน 9 ตัว และพ่อพันธุ์ไก่ชนตัวเก่ง และแม่พันธุ์ อีก 1 ตัว รวมเป็น 11 ตัว หนีหายไปในความมืด คิดเป็นค่าเสียหายรายได้ที่จะได้จากการขายไก่ชนครั้งนี้อยู่ที่ ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท

ส่วนอีกคดี ร.ต.ท.ณรงค์ ตาละอุปละ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย ได้รับแจ้งเหตุว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่บริเวณคลองชลประทาน หมู่ 2 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่วีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบศพชายนุ่งกางเกงสามสวนสีดำ ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตอยู่ภายริมคลองชลประทาน มีเท้าโผล่ขึ้นมาที่ริมคันคลองศีรษะจมอยู่ภายในน้ำ ทราบชื่อต่อมาว่า นายวิมล เพชรสีม่วง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 49 หมู่ 2 ต.ชัยฤทธิ์ อ.ไชโย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง คาดว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวหน้ามืดแล้วตกลงไปในคลองเสียชีวิต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook