ฟังอีกมุม! สาวมือตบ คู่กรณีตร.จราจร อ้างเจอทำร้ายก่อน

ฟังอีกมุม! สาวมือตบ คู่กรณีตร.จราจร อ้างเจอทำร้ายก่อน

ฟังอีกมุม! สาวมือตบ คู่กรณีตร.จราจร อ้างเจอทำร้ายก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวมือตบคู่กรณี ตำรวจจราจร สภ.เมืองนนทบุรี เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อ้างถูกพูดจาไม่ดีใส่ โดนทำร้ายร่างกายก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. สภ.เมืองนนทบุรี น.ส.ภัทรจิรา หรือ โอ๋ อายุ 39 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.(หญิง)รัตน์ชนก บุญนำ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทตบตีทำร้ายร่างกายกันกับ ร.ต.ท.ประดิษฐ์ ไทยยากรณ์ รองสว.จร.สภ.เมืองนนทบุรี ภายในป้อมยามตำรวจแยกซอยศรีพรสวรรค์ อ.เมือง จ.นนทบุรี

สืบเนื่องมาจาก น.ส.ภัทรจิรา ซ้อนท้ายจยย.รับจ้างมากับเพื่อนหญิง 3 คน แล้วคนขี่จยย.ฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดงจึงถูก ร.ต.ท.ประดิษฐ์ จับกุมตัว และให้ไปรับใบสั่งที่ป้อมดังกล่าว ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ตบตีกันภายในป้อมยาม ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างเข้าแจ้งความดำเนินคดีซึ่งกันและกัน

โดย น.ส.ภัทรจิรา แจ้งว่าถูกทำร้ายร่างกาย ส่วน ร.ต.ท.ประดิษฐ แจ้งกลับ 3 ข้อหาหนัก คือ 1.ดูหมิ่นเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติการตามหน้าที่ 2.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติตามหน้าที่ และ 3.ทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา 

ซึ่ง น.ส.ภัทรจิรา ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุหลังจากเดินทางมาที่ป้อมแล้ว นายอำพล วินจยย.ได้ออกมาบอกกับตนว่า ตำรวจไม่ยอมออกใบสั่งและจะยึดรถจยย. ตนเองเห็นน้องเขาขี่จยย.รับจ้างหาเช้ากินค่ำก็รู้สึกเห็นใจ เลยเดินเข้าไปในป้อมและพูดเจรจาขอให้ออกใบสั่ง แต่เขากับพูดใส่ตนว่า "ไม่ใช่เรื่องของมึง ออกไป" ตนเลยตอบไปว่า "พวกมึงหาแดกกันอย่างนี้เหรอ" ทำให้เขาไม่พอใจ พยายามจะผลักตนเองออกจากป้อม

จากนั้นได้จับหัวตนเองโขกกับกระจกประตูป้อมยาม และใช้มือบีบคอตนเองจนหายใจไม่ออก ด้วยความโมโหและต้องป้องกันตัวจึงได้ใช้มือและเท้าถีบ และตบตะกุยไปตามใบหน้าของเขาอย่างที่เห็นในคลิป

"หนูยอมรับว่าหนูก็มีอารมณ์และทำรุนแรงกว่าเหตุ ตั้งแต่วันนั้นหนูก็กลายเป็นจำเลยของสังคม มีแต่คนโพสต์ด่าหนูเสียๆ หาย ทั้งๆ ที่หนูโดนกระทำก่อน จึงขอความเป็นธรรมด้วย" น.ส.ภัทรจิรา กล่าว 

ทั้งนี้ หลังสอบปากคำเสร็จสิ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหากับ น.ส.ภัทรจิรา ก่อนปล่อยตัวกลับไปเนื่องจากผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook