วุ้นเส้นอุบเจนสุดาท้องโวรักชาคริตHappy

วุ้นเส้นอุบเจนสุดาท้องโวรักชาคริตHappy

วุ้นเส้นอุบเจนสุดาท้องโวรักชาคริตHappy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วุ้นเส้น' ฟุ้งรัก 'ชาคริต' แฮปปี้ สัมพันธ์ดีขึ้น อุบตอบเพื่อนสนิท 'เจนสุดา' ท้อง โบ้ยรอฟังจากปากเจ้าตัวเอง ส่วนตัวยันยังไม่แพลนมีลูก ขอเลือกงานก่อน

หลังจากที่มีกระเเสดราม่าเรื่องความรักของสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับหวานใจหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่ดูเหมือนขาเตียงนั้นจะสั่นคลอนแล้วรอบหนึ่ง แต่แล้วก็กลบกระเเสข่าวนี้โดยการบินไปเที่ยวโชว์สวีตหวานผ่านอินสตาแกรมทำให้ขาเผือกขาเม้าท์นั้นคันปากเม้าท์กันต่างๆ นานาว่าสร้างภาพเพื่อกลบกระเเสหรือเปล่า ล่าสุดได้เจอสาววุ้นเส้นก็ต้องถามกันซักนิด

"ความรักเหรอ (หัวเราะ) ก็แฮปปี้เหมือนเดิม หลังจากกลับจากเที่ยวก็ยังโอเคทุกอย่าง ยังไม่มีอะไรที่เเย่ จริงๆ บางคนก็คิดไปนู้นนี่นั้นเยอะ ก็เคลียร์หลายทีแล้วจริงๆ มันเป็นเรื่องของครอบครัวจะให้มานั่งอัปเดตไม่ได้ทุกวัน โดยรวมก็ดีขึ้น การปรับตัวเราก็ปรับตัวกันตั้งแต่เเรกๆ แล้ว บางทีก็มีบ้างแต่ไม่อยากพูดเยอะบางทีมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไปเที่ยวมาก็ดีค่ะการเดินทางมันช่วยให้เราเหมือนมีเวลาคุยกันมากขึ้น หวังว่าน่าจะมีไปเที่ยวกันอีกก็รู้สึกว่าไปแล้วมันดีได้ใช้เวลากันจริงๆ ได้คุยกันจริงๆ จังๆ

ส่วนเรื่องมีน้องก็ยังไม่ได้คิดว่าจะมีเพราะทำงานกันอยู่ ลงรูปคู่ก็ไม่คิดว่าแฟนๆ จะตื่นเต้นขนาดนี้แต่งงานก็นานแล้วไม่คิดว่ามันจะเป็เรื่องสำคัญพอเราลงรูปคนก็กดไลค์เยอะก็ดีใจ งานคู่ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่เวลาก็ยังไม่ว่างตรงกัน ส่วนเรื่องเจนที่ว่ามีน้องต้องรอให้เขาประกาศเอง ถ้าเขามีน้องเราก็ดีใจ จะมีหรือเปล่าอยากให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่า อาการที่เห็นก็มีบ้างนะเเต่ก็ไม่อยากพูดเยอะอยากให้เจ้าตัวพูดเองว่าตกลงยังไง เพราะทุกอย่างก็ต้องให้คุณแม่ประกาศเองดีกว่า จริงๆ ก็อยากให้ท้องอยู่ถ้ามีจริงๆ ก็ดีใจอยากมีหลานเยอะๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook