เมย์ ไม่ยุ่งนางร้าย ป. สามีซุกกิ๊ก ขอแค่ให้กำลังใจข้างๆ

เมย์ ไม่ยุ่งนางร้าย ป. สามีซุกกิ๊ก ขอแค่ให้กำลังใจข้างๆ

เมย์ ไม่ยุ่งนางร้าย ป. สามีซุกกิ๊ก ขอแค่ให้กำลังใจข้างๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกจับโยงเข้าไปร่วมวงดราม่า นางร้าย ป. คุณแม่ลูกอ่อน สามีซุกกิ๊ก เข้าจนได้ สำหรับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" หลังเจ้าตัวและ "หนิง ปณิตา" คุณแม่ที่ถูกโยงเข้าไปอยู่ในเรื่องราวนี้ ได้เข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของ "ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน" สามีของ นางร้าย ป. (อีกราย) อย่าง "เป้ย ปานวาด" ใต้ภาพรางวัลคุณแม่ดีเด่นในทำนอง "best mom n best mia ka!!" (เป็นคุณแม่ที่ดี และเป็นเมียที่ดีด้วยค่ะ!!)", "best wife doui (เป็นภรรยาที่ดีด้วย)" จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับกระแสข่าวที่กำลังเป็นประเด็นในขณะนี้หรือเปล่า บวกกับภาพถ่ายคู่คุณสามีที่สาวเป้ยมักจะโพสต์ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ ช่วงนี้ก็หายวับเข้ากลีบเมฆ!?

ซึ่งงานนี้ในฐานะที่สาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็คือหนึ่งในเพื่อนสนิทของ นางร้าย ป. ทั้ง 3 คนที่กำลังถูกโยง (เป้ย, หนิง, เปิ้ล) และเป็นอีกหนึ่งคนที่เข้าไปคอมเม้นท์แซวจนหลายคนเกิดความสงสัย ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า...

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เป้ย ปานวาด ร้องไห้หนักมาก เกี่ยวกับเรื่องต่างๆ ที่เป็นข่าวอยู่ ?
"พอเกิดข่าวแบบนี้เมย์ไม่อยากให้เกิดกับเพื่อนๆ เรา ทั้ง 3 ป. คือเพื่อนเมย์หมดเลย พี่หนิง เป้ย เปิ้ล สุดท้ายเมย์เป็นคนข้างนอก มันเป็นเรื่องของครอบครัว เราตอบแทนใครไม่ได้หรอก"

แต่ตอนนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปแล้วว่า ป. ที่ถูกพูดถึง ต้องเป็นเป้ย ?
"ก็ให้กำลังใจเพื่อน เมย์ว่าทุกครอบครัวมีปัญหาหมด ขนาดคนที่เป็นแฟนกันยังมีปัญหากันเลย มันอยู่ที่ว่าใครเกิดปัญหาอะไร ซึ่งเราไม่รู้ ถึงรู้เราก็ไปพูดไม่ได้ มันเป็นเรื่องครอบครัวเขาเนอะ สิ่งที่เมย์ทำได้คือเมย์ต้องอยู่ข้างๆ เพื่อน "

"เมย์อยากจะบอกนิดหนึ่งนะสำหรับเพจต่างๆ เวลาเขียนอะไร คือทำไมคุณไม่ถนอมน้ำใจคนที่ถูกเขียนถึงเลย จะเอาแต่ให้เพจดังอย่างเดียวมันไม่ได้นะเราต้องมีสามัญสำนึกของความเป็นมนุษย์บ้าง เอาใจเขาใส่ใจเรานิดหนึ่ง มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว พี่หนิงอยู่เฉยๆ ก็โดน แล้วเขียนแรง เมย์อ่านแล้วยังรู้สึกว่าทำไมเขียนแรงขนาดนี้ เรื่องจริงมีนิดเดียวแต่เอาเรื่องนั้นเรื่องนี้ไปผูก มันเสียหายนะ คนที่เขาไม่รู้เรื่องเขาเชื่อไปแล้ว ทำให้คนที่เป็นข่าวโดนมองไม่ดี เมย์ก็สงสารเพื่อนอ่ะค่ะ ซึ่งพออ่านดูใครก็รู้ว่าเป็นพี่หนิงแน่ๆ แถมล่าสุดที่เมย์เจอพี่จินเขาเป็นผู้ชายที่เลี้ยงลูกดีมากๆ เมย์ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพี่จินเป็นผู้ชายที่เลี้ยงลูกเก่ง ในข่าวที่บอกว่าไม่เลี้ยงลูก ทิ้งเอาไว้ ซึ่งมันไม่ใช่พี่หนิงแน่นอน มันเป็นเรื่องของครอบครัว ครอบครัวใครก็ให้เขาจัดการเอาเองแล้วกัน เราเป็นเพื่อนเราให้กำลังใจอย่างเดียวพอ"

แต่อย่างเราเองก็แทคทีมหนิงเข้าไปคอมเม้นต์ในไอจีป๊อป ว่าเป้ยคือ สุดยอดคุณแม่ สุดยอดเมีย ?
"เมย์ก็แซวไปทั่วแหละไม่ว่าจะใครก็แล้วแต่ เรารู้ว่าเพื่อนเราเป็นยังไง เมื่อก่อนเขาเปรี้ยวขนาดไหน ทุกคนน่าจะเห็นว่าเป้ยพี่หนิงเปลี่ยนไปเยอะมากเขาอยากเล่นละครเขาก็ไม่ได้เล่นเขาต้องเลี้ยงลูกแบบฟูลไทม์ คอยรับส่งน้องโปรดตลอดเวลา เมย์ก็อยากให้เขามีความสุข หลายๆ คนเห็นภาพว่าเขามีความสุข เมย์ก็อยากให้เขามีความสุขจริงๆ เหมือนภาพพวกนั้น ฉะนั้นตรงนี้เป็นเรื่องของครอบครัวเมย์อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขามากกว่าที่จะมานั่งดูนั่งจับผิดคนไหนเป็นอะไรแล้วมาเขียนกอสซิบกัน เขียนอะไรที่ไม่รักษาน้ำใจกัน แล้วก็ไม่รู้จริงๆ ว่าอันไหนจริงอันไหนไม่จริง"

เหมือนว่าพี่เป้ยกับพี่หนิงเองก็นอยด์กับข่าวนี้ ?
"ตอนแรกเมย์ก็รู้สึกว่าอักษรย่อมาอีกแล้วหรอ พอเมื่อวานพี่หนิงส่งให้ดู เมย์อ่านแล้วคิดว่าใครได้อ่านแล้วลองคิดว่าเป็นตัวเองก็ต้องขึ้นนะ ฉะนั้นเมย์ก็บอกเลยแล้วกันว่าไม่ต้องเขียนถึงเมย์นะคะเมย์ไม่อนุญาต เขียนเมื่อไหร่เมย์ฟ้องเลยนะคะ เพราะถ้าเขียนถึงเมย์เมื่อไหร่ เมย์จะเอาหน้ามันมายืนตรงนี้ (แบ็คดรอป) ให้ทุกคนดูว่านี่แหละหน้าของที่เขียนแล้วภาพมันจะดูไม่ดีนะคะ"

ขณะเดียวกัน "เมย์ พิชญ์นาฏ" ก็ได้ถือโอกาสนี้อัพเดทความหวานของหัวใจ หลังเดินทางไปส่งแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "เจ ชนาธิป" ที่ต้องเดินทางไปแข่งขัดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก ที่ประเทศซาอุดิอาราเบีย แบบพร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย ก่อนโพสต์ภาพถ่ายหวานๆ มุ้งมิ้งลงอินสตาแกรมจนแฟนๆ แห่เข้าไปกดไลค์ ให้เราฟังว่า...

ล่าสุดกับภาพที่เราเดินทางไปส่ง เจ ชนาธิป ที่สนามบิน ?
"ค่ะเขาไปซ้อมบอลที่กาต้า 8 วัน และไปแข่งคัดเลือกบอลโลกที่ซาอุฯ ถามว่าให้กำลังใจเขายังไง เอ่อ...เราก็บอกเขา ว่ามีครอบครัวและแฟนๆ ซึ่งเป็นคนไทยทั้งประเทศเชียร์อยู่นะ ให้เขาทำเพื่อประเทศทำให้เต็มที่เลย"

เท่าที่เราสังเกตเขาดูเครียดขนาดไหนสำหรับการไปเตะบอลครั้งนี้ ?
"เขาไม่เครียดหรอกเพราะเขาแข่งมาตลอดอยู่แล้ว เขารู้ว่าเขาจะทำให้ดีที่สุดอยู่แล้ว และเอาจริงๆ เมย์อยากให้กำลังใจทุกคนไม่ใช่แค่เจหรอก อยากให้กำลังใจทั้งทีมเลย อยากเห็นเซอร์ไพรส์อะไรใหม่ๆ อยากให้ทุกคนปล่อยของออกมาให้เต็มที่ รู้ว่าทุกคนกำลังใจดีอยู่แล้ว แต่เมย์ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เขาด้วย ถามว่าช่วงที่เขาอยู่ที่นั่นเราได้เฟสไทม์หากันบ่อยไหม จริงๆ ก็บ่อยนะ แต่ด้วยความที่เราไม่ค่อยมีเวลา บวกกับเวลาที่นั่นกับที่นี่ห่างกัน มันก็เลยอาจจะลำบากนิดหนึ่ง"

นอกจากได้ได้ไปส่งแล้ว ก็ยังมีภาพออกมาว่าเราได้เจอพ่อแม่ของเจด้วย ?
" ใช่ ก็คุยกันค่ะ เขาน่ารักมากเลย น่ารักทั้งบ้านเลย รู้เลยว่าเขาได้ความน่ารักมาจากใคร ถามว่าเจอกันครั้งแรกมั้ย ไม่นะ เพราะก่อนหน้านั้นก็เจอกันมาแล้ว แต่ครั้งนี้ได้เจอกันครบ พ่อแม่เขาน่ารัก แต่ยังขาดพี่สาวกับพี่ชายของเขา ถามว่าแม่ชมอะไรเมย์หรือเปล่า อันนั้นต้องไปถามเขาเอง (หัวเราะ)

พอได้เจอดันพร้อมหน้าแบบนี้ มันก็เลยกลบกระแสข่าวว่าพ่อแม่ไม่ปลื้ม ?
"พ่อแม่เขาไม่เคยไม่ปลื้มอยู่แล้วค่ะ แค่ตอนแรกๆ ยอมรับว่าทุกคนตกใจ เจไม่ได้บอกพ่อแม่เจ เมย์ก็ไม่ได้บอกพ่อแม่เมย์ เวลาที่คนไปสัมภาษณ์เขาตกใจเลยทำตัวไม่ถูก แต่ปฏิกิริยาที่เมย์ได้รับคือเขาน่ารักมาก ซึ่งในส่วนของกระแสข่าวที่ออกมาและหลายคนสนับสนุนอันนี้เมย์เองก็ต้องขอบคุณ แฟนคลับหลายๆ คนที่รักเราเป็นห่วงเรา รักเจเป็นห่วงเจ เขาก็ยอมรับตรงนั้น ก็ขอบคุณ เรารู้ว่าเราแตกต่างกันเยอะ แต่มันห้ามกันไม่ได้หรอก เมย์เองไม่เคยคิดว่าจะคบเด็ก เขาเด็กกว่าเยอะแล้วยังไง ก็รักกันอ่ะ (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @ppanward / @maypitchy / @prod_pei_pop

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เมย์ ไม่ยุ่งนางร้าย ป. สามีซุกกิ๊ก ขอแค่ให้กำลังใจข้างๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook