วุ้นเส้น รูดซิปปาก รอ เจนสุดา ตอบเอง..ท้องหรือไม่ท้อง?

วุ้นเส้น รูดซิปปาก รอ เจนสุดา ตอบเอง..ท้องหรือไม่ท้อง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสาวๆ แก๊งนางฟ้าเขาจะต้องเตรียมซื้อของรับขวัญหลานหรือเปล่า เมื่ออยู่ๆ ก็มีข่าวลือแว่วมาว่า เจ้าสาวเบอร์ล่าสุดของกลุ่มอย่าง "เจนสุดา ปานโต" ตั้งท้องลูกคนแรกซะแล้ว!!!

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอกับหนึ่งในเพื่อนซี้ของกลุ่มอย่าง "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ในงานแถลงข่าว "I-DEE (ไอ-ดี)" บรรดาสื่อก็เลยไม่พลาดต้องขอเข้าไปอัพเดทสักหน่อยว่าข่าวลือที่แว่วมานั้นเจ้าตัวพอจะทราบบ้างหรือเปล่า รวมถึงกระแสข่าวดราม่านิดๆ ที่หลายคนมองว่าจริงๆ แล้วเจ้าตัวกับคุณสามี "ชาคริต แย้มนาม" คืนดีกันนานแล้ว แต่ที่ยังไม่บอกก็เพราะอยากเรียกงานให้ตัวเอง อันนี้จริงเท็จยังไงกันแน่? ซึ่งสาววุ้นเส้นเองก็ได้เคลียร์ให้เราฟังว่า...

ล่าสุดมีคนออกมาจับสงสัยว่าเรากับชาคริตคืนดีกันนานแล้ว แต่ไม่ยอมรับเพราะอยากเรียกงาน ?
"ไม่ใช่ค่ะ เอาจริงๆ ตามทัศนคติของวุ้น วุ้นมองว่าเราควรเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงานให้น้อยที่สุด เพราะการที่เราเป็นดาราวุ้นก็อยากให้แบบ เรื่องานก็คือเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว แต่ตรงนี้วุ้นเองก็เข้าใจว่าพอมันเป็นข่าวแล้วเราเองก็ต้องทำใจและยอมรับให้ได้ อันไหนที่เราตอบได้เท่าที่เราตอบเราก็โอเค แต่ถามว่ามันจะทำให้เรางานเยอะขึ้นไหม มันก็ไม่ใช่หรอกเพราะเรายังทำงานเท่าเดิมอยู่ดี อีเว้นท์น้อยกว่าเมื่อก่อนอีก ซึ่งเรารู้สึกว่ามันคงไม่เกี่ยวหรอก แต่อาจจะดีตรงที่เราได้อธิบายว่าความจริงเป็นยังไง ก็โอเคค่ะ"

นอยด์ไหมที่คนมองไปในมุมนี้ ?
"ไม่นอยด์เรื่องปกติค่ะ คนเรามีสิทธิ์คิดได้หมดทุกอย่าง ไม่เป็นไรค่ะ แต่ถ้ามีงานอีกก็ดี"

จริงๆ เราเคยเห็นคนเข้ามาคอมเม้นท์อะไรทำนองนี้บ้างไหม ?
"ไม่นะ เพราะว่าจริงๆ ช่วงที่วุ้นเป็นข่าวกับพี่คริตใหม่ๆ เขาก็ติดต่อเรามาก่อนที่เรื่องมันจะเป็นข่าวอีก แต่ว่าช่วงอาทิตย์นี้หลังจากที่กลับมาจากญี่ปุ่นนี่แหละถึงมีคนติดต่อมาเยอะขึ้น ก็น่าจะเป็นเพราะเอาอยากจะอัพเดทมากกว่า แต่ถามว่าดีกันแล้วเรียกงานอะไรไหม คือใครเขาจะอยากเอาเรื่องนี้มาเล่น เราเองก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินขนาดนั้น (ยิ้ม) ก็แล้วแต่ทัศนคติของแต่ละคนดีกว่าค่ะ"

คือช่วงนี้ก็ไม่ได้งานเยอะกว่าเก่าอะไรขนาดนั้น ?
"จริงๆ งานอีเว้นท์สำหรับวุ้นก็จะนานๆ ทีนะคะ แต่พอช่วงไหนมีข่าวมันก็จะแบบว่าติดๆ กันบ้าง ซึ่งติดๆ กันตรงนี้วุ้นไม่ได้หมายถึงทุกวันนะ แต่จะเป็นในลักษณะของเช้า-เย็น มากกว่า ซึ่งแปปๆ เดี๋ยวมันก็จะหายไป วุ้นอยู่วงการมาเป็น 10 ปีแล้ว เราก็เข้าใจนะว่า ช่วงนี้มีข่าว ช่วงนี้ไม่มีข่าวงานก็อาจจะซาลงไป แต่งานอื่นก็ยังมีเรื่อยๆ เพราะอย่างที่บอกอีเว้นท์ไม่ใช่งานหลักอยู่แล้ว"

ส่วนตัวเราเองเราเลือกรับงานด้วยไหม ?
"ต้องเลือกอยู่แล้วค่ะ แต่สำหรับงานอีเว้นท์ที่ติดต่อเข้ามาส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานที่เหมาะกับเราอยู่แล้ว เราก็สามารถรับได้"

ในส่วนของงานคู่ล่ะมีติดต่อมาบ้างหรือเปล่า ?
"นี่ไง ถ้าอยากจะเรียกกระแสก็รับงานคู่ ออกงานคู่กันไปเลย แต่คือเราไม่ได้มองว่ามันจำเป็นไงคะ อีเว้นท์ไม่ใช่งานที่ทำให้รวยได้ มันก็แค่งานเป็นงานหนึ่งที่มาออก ยิ่งถ้าไม่มีข่าวยิ่งดีเลย นึกออกป่ะเพราะการที่ต้องมายืนตอบแบบนี้บางทีมันก็เหนื่อยนิดหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วในเมื่อเราอยู่ในวงการ เราก็เข้าใจ"

พอกลับมาจากญี่ปุ่นแล้วเราสองคนได้กลับไปอยู่ด้วยกันมากขึ้นไหม ?
"ถามว่าอยู่ด้วยกันมากขึ้นหรือเปล่า ก็...กลับมาเราก็ยังทำงานหนักเหมือนเดิม ไม่ได้อยู่ด้วยกันมากขึ้นหรือน้อยลง ก็คืออยู่ด้วยกันเยอะสุดแล้วที่ญี่ปุ่น พอกลับมาเราก็ต่างคนต่างทำงานค่ะ"

พอเป็นแบบนี้เรากลัวไหมว่าสุดท้ายมันก็จะกลับไปอยู่จุดเดิม ?
"กลัวค่ะ แต่ประเด็นหลักมันก็มีหลากหลายเนอะไม่ใช่แค่เรื่องนี้เรื่องเดียว คือเราก็เอาเป็นว่าทำทุกวันให้มันดีไปก่อน และถ้าหากมีอะไรก็ค่อยแก้ไขกันไป"

ถามถึงเรื่องของเพื่อนเรา เจนสุดา บ้าง เห็นว่าตอนนี้มีน้องแล้ว ?
"อันนี้ควรจะให้คุณเจนสุดาเป็นคนมาตอบไหมคะ (หัวเราะ) ตอบแทนกันไม่ได้ค่ะ ไม่ใช่ท้องเรานะคะ ถ้าท้องเรา เราจะตอบได้ แต่อันนี้ก็คือต้องถามเจนดูเองว่าไปถึงขั้นนั้นหรือยัง ซึ่งวุ้นก็หวังว่าเขาจะออกมาอัพเดทให้เร็วๆ นี้ แต่หวังว่าจะมีนะ"

แสดงว่าตอนนี้ยังไม่มีวี่แวว ?
"ไม่แน่ใจ แต่ก็หวังว่าจะมี และถ้าหากมีจริงๆ เราเองก็พูดแทนไม่ได้ อันนี้ให้เดากันเองละกันว่ามีหรือไม่มี แต่มั่นใจว่าอีกไม่นานเดี๋ยวเจนเขาก็คงออกมาบอกเอง ขออีเว้นท์ให้เจนเยอะๆ นะคะ"

เหมือนเราเองก็พร้อมยินดีกับเพื่อน ?
"อยากให้มีอยู่แล้วค่ะใครที่พร้อมเราก็สนับสนุน เพราะเราเองก็เข้าใจคนที่เขาอยากมีลูกนะ เขาต้องอยากมีมากๆ และพอเขามีจริงๆ มันก็คงแบบแฮปปี้มากเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมีมันก็อยู่ที่เขาด้วยว่าเขามีแล้วหรือยัง"

ถ้าหากเขาออกมาประกาศว่ามีปุ๊ป เราพร้อมซื้อของรับขวัญหลานเลยไหม ?
"เดี๋ยวสิ ซื้อเร็วมาก ต้องให้รู้เพศก่อนค่ะ"

เพื่อนๆ ในกลุ่มก็ทยอยมีกันไปหมดแล้ว แบบนี้ตัวเราเองจะยิ่งกดดันมากขึ้นไหม ?
"คนอื่นเขาไม่ค่อยอะไรมากค่ะ เพราะเขาก็คงรู้อยู่แล้วคือเราก็ตอบคำถามเดิมมาตลอดว่าเรายังไม่พร้อมจริงๆ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @vjwoonsen / @janesuda

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วุ้นเส้น รูดซิปปาก รอ เจนสุดา ตอบเอง..ท้องหรือไม่ท้อง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook