บี้ สยบดราม่า กุ๊บกิ๊บ เอาผ้าปิดหน้าลูกฝึกการช่วยเหลือตัวเอง

บี้ สยบดราม่า กุ๊บกิ๊บ เอาผ้าปิดหน้าลูกฝึกการช่วยเหลือตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดดราม่าได้ไม่เว้นวัน สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ "บี้ ธรรศภาคย์" กับภรรยาสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ที่ไม่ว่าจะหยิบ จับ เล่น หรือเลี้ยงลูกด้วยวิธีไหน ก็จะมีคนหวังดีเข้ามาแนะนำจนบางครั้งทำให้เกิดกระแสดราม่าในคอมเม้นท์อยู่บ่อยๆ

ล่าสุด พอได้เจอ บี้ ธรรศภาคย์ ในงานฉลองครบรอบ 19 ปี บู๊ทส์ รีเทล เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า สำหรับวิธีการเล่นของกุ๊บกิ๊บที่โยนผ้าคลุมใบหน้าลูกนั้น เธอทำเพื่อฝึกให้ลูกช่วยเหลือตัวเองได้ เวลาผ้ารั้งปิดหน้า ต้องขอบคุณหลายคนที่คอยเป็นห่วง เชื่อว่าทุกคนรัก "น้องเป่าเปา" จึงมีวิธีมาคอยสอนคอยเตือน แต่สำหรับตนและภรรยามั่นใจว่าวิธีเลี้ยงลูกที่คนมองว่าดราม่า จริงๆ ได้ศึกษาข้อมูลและปรึกษาหมอเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้มีดราม่าเรื่องกุ๊บกิ๊บเล่นกับลูก โดยเอาผ้ามาคลุมหน้าลูก?
"นานแล้วนิ เรื่องการเอาผ้ามาคลุมหน้าลูกมันเป็นการฝึกฝน ซึ่งเราหาข้อมูลมาและถามคุณหมอแล้ว คือเรานอนแยกกับลูก ทำให้ไม่รู้ว่าผ้าห่มที่เราห่มให้เขามันโอเคไหม เพราะเขาถีบเก่ง ไม่รู้วันไหนจะถีบผ้าขึ้นมาปิดจมูกเขาเอง เพราะฉะนั้นช่วงกลางวันที่เราว่างเราก็จะฝึกเขา ถ้าเมื่อไหร่มีผ้ามาปิดจมูกเขา เขาต้องช่วยตัวเองได้ เขาต้องฝึกเอาออก ซึ่งเราก็ทำสำเร็จแล้วนะครับ เอาจริงๆ วิธีนี้หลายๆ คนเขาก็ทำกัน ถ้าไปดูข้อมูลดีๆ นะ หลายๆ คน หลายๆ ประเทศก็ทำ"

นอยด์ไหมกับคนที่ไม่เข้าใจและเข้ามาตำหนิ?
"ไม่รู้ว่าในแคปชั่นกิ๊บเขาเขียนละเอียดหรือเปล่า แค่อยากจะบอกทุกคนว่าเรากำลังฝึกฝนลูกครับ ก็ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ทุกคนที่คอมเม้นท์เข้ามาคือทุกคนรักเป่าเปา"

เราจะโดนดราม่าเรื่องการเลี้ยงลูกมาตลอด?
"ทุกคนรักเป่าเปาเยอะ ก็ขอบคุณทุกคนจริงๆ ครอบครัวผมไม่มีใครเครียดเลย ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เป็นห่วงขนาดนี้ ซึ่งคอมเม้นท์ของบางคนเราก็นำมาปรับใช้ด้วย"

กุ๊บกิ๊บมีนอยด์ไหม ต้องเลี้ยงลูกแล้วยังต้องมาเจอกระแสดราม่าแบบนี้บ่อยๆ?
"เขาไม่เคยนอยด์เลย เขานอยด์อย่างเดียวคือเขาต้องกลับไปทำงานแล้ว (หัวเราะ) เขาอยากอยู่กับลูก อยากดูแลลูก เขาไม่เคยเครียดเลย เพราะทุกๆ อย่างที่เราทำ เราหาข้อมูลและถามคุณหมอก่อนว่าเราทำได้ไหม ซึ่งทุกๆ อย่างที่ทำได้รับคำตอบว่าทำได้ครับ"

จะมีเพิ่มความระวังไหนการโพสต์ภาพหรือวิดีโอไหม?
"ไม่เคยระวังเลยอ่ะ ดูดิยังไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลย (หัวเราะ) เราอยากจะทำอะไรเราก็ทำ เป็นสไตล์ของเรา สไตล์ใครสไตล์มัน"

หลายคนอิจฉาที่กุ๊บกิ๊บโพสต์โชว์หวาน ดูแลสามีดี?
"อันนั้นผมก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ เขาคงเห็นว่าผมทำงานหนัก ถ่ายละครทุกวัน เวลากลับบ้านผมหมดแรงจริงๆ เขาคงอยากทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ เป็นกำลังใจให้เรา เป็นสามีภรรยาก็หวานได้เท่านี้แหละครับ"

จะมีทริปสวีทหวานด้วยกันไหม?
"มีครับ คงเป็นช่วงวันเกิดผมเดือนตุลาคม หลังแต่งงานผมยังไม่ได้พากิ๊บเขาไปฮันนีมูนเลยครับ ก็อยากจะพาเขาและลูกไปด้วยกัน แต่ยังไม่ชัวร์เลยครับว่าที่ไหน อาจไม่ไกลมาก เพราะลูกยังบินไกลมากไม่ได้เลยครับ ลูกต้องไปด้วยเพราะเราคงไม่ได้ฮันนีมูนกันแค่สองคนแล้วครับ"

เครดิตภาพ IG: gggubgib36

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บี้ สยบดราม่า กุ๊บกิ๊บ เอาผ้าปิดหน้าลูกฝึกการช่วยเหลือตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook