โตโน่ ยังไม่รีบ! ขอคุย เมกัส แค่เพื่อนไปก่อน

โตโน่ ยังไม่รีบ! ขอคุย เมกัส แค่เพื่อนไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปิดว่ากำลังคุยๆ กันอยู่ สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" กับนางแบบสาว "เมกัส ภูษิตา" แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะเรียกใครว่าแฟน ซึ่งล่าสุดในงานฉลองครบรอบ 19 ปี บู๊ทส์ รีเทล โตโน่ ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังว่า สถานะความสัมพันธ์ของคุยกันในฐานะเพื่อน พี่ หรือน้องไปก่อน ซึ่งหากวันใดที่ชัดเจนพร้อมใช้คำว่าแฟนจะเป็นคนเดินออกมาบอกทุกคนเองกับตัว โดยไม่ปิดบังแน่นอน

ได้สถานที่จัดคอนเสิร์ตหรือยัง?
"ได้แล้วครับ เป็นที่เอ็มควอเทียร์ เงินทุกบาทที่ได้จากการขายบัตรเราจะเอาไปซื้อที่ดิน เพื่อปลูกป่าพยุงให้กับวัด ดีใจนะครับที่บัตรขายดี ยังไม่ได้ลงโปรโมทในไอจี ถ้าลงในไอจีคนอาจจะรู้จักกันเยอะขึ้น"

ราคาบัตรเท่าไหร่?
"ตอนนี้มี 2 ราคา คือ 1,600 และ 660 บาท 1600 หมดแล้ว ส่วน 660 เหลืออยู่ไม่ถึง 200 ใบ เดี๋ยวผมจะลงรายละเอียดอีกที งานครั้งนี้เราไม่ได้มีสปอนเซอร์ เป็นการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทำกันขึ้นมาเอง วันที่ไปปลูกป่าก็อาจจะชวนแฟนๆ ไปด้วย"

เป็นของเราคนเดียวหรือชวนเพื่อนๆ คนอื่นๆ มาด้วย?
"ก็อยากจะชวนเพื่อนๆ มาด้วย แต่ก็ไม่รู้คิวจะว่างไหม มันเป็นงานที่ไม่ได้ค่าตัว เกรงใจเพื่อนๆ เขา ตอนนี้มีแค่วงเดอะดักซ์ของผม ต้องดูว่าอีก 10 วันนี้จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม แต่บัตรขายถึงแค่วันที่ 31 ส.ค.นี้ คอนเสิร์ตมีวันที่ 3 กันยายนนี้"

จะเพิ่มรอบไหม?
"ไม่หรอกครับ จริงๆ เราไม่ได้จะทำตั้งแต่แรก แต่แฟนๆ หลายคนเรียกร้องอยากจะให้มีมีทแอนด์กรี๊ดบ้าง จะได้เจอกัน เพราะเราก็ทำงานเยอะ แต่คราวนี้พอจะจัดทั้งทีผมอยากให้แฟนๆ ทุกบ้านได้ทำสิ่งที่มีประโยชน์ ปีก่อนๆ เราช่วยสัตว์ ช่วยผู้สูงอายุ ปีนี้เป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้ช่วยกันปลูกป่า"

มีชื่อคอนเสิร์ตไหม?
"ยังไม่ได้คิดมีแค่ ทีเอ็น ทีดี เพราะเราทำกันเองหมด ตอนแรกไม่รู้ด้วยซ้ำว่ากระแสตอบรับจะเป็นยังไง เราไม่มีโฆษณา ไม่มีสปอนเซอร์ แต่พอแฟนๆ ช่วยกันซื้อบัตรวีไอพีเปิดมาแค่วันเดียวบัตรหมดเลย เหมือนเป็นการบอกบุญ ทั้งปีผมก็ทำงานหาเงินมาทั้งปี ถ้าคอนเสิร์ตนี้จะได้ช่วยเหลือสังคม และช่วยให้เรามีป่ามากขึ้น ไปปลูกแถวภาคอีสานซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของผมก็แห้งแล้ง ป่าพยุงของเราก็โดนตัด ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้ช่วยกัน"

กับคุณบอยได้เข้าไปคุยเรื่องดราม่าถอดเสื้อหรือยัง?
"ตอนนี้ยังเลยครับ ผมทำงานทุกวัน จริงๆ ผมพูดไปแล้วนะ รู้แล้วว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ผมจะระวังให้มากขึ้น แต่ถ้าผู้ใหญ่จะเรียกไปเตือนก็คงต้องแล้วแต่ท่าน ข่าวออกไปขนาดนั้นถ้าพี่บอยจะเรียกเข้าไปคุยผมก็เข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะนำมาปรับปรุงตัว"

กังวลไหมว่าปัญหานี้อาจจะส่งผลกระทบถึงพี่บอย?
"ไม่น่าจะส่งผลกระทบถึงกัน ในองค์กรของผมคนดีๆ ก็มีเยอะ ส่วนตัวผมเองอะไรที่ไม่ดีก็ถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ไม่รู้จะพูดยังไง ผมไม่มีเจตนา แต่อยากให้คนดูสนุกโดยที่ไม่ทันได้ดูข้างหลัง ผมขอโทษ แต่ผมก็รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และภูมิใจในความเป็นไทย อะไรที่ทำแล้วไม่ถูกไม่ควรก็ต้องขอโทษ"

น้องเมกัสหลังจากตกเป็นข่าวด้วยกันเป็นยังไงบ้าง?
"เรื่องนี้จริงๆ ยังไม่มีอะไร เราคุยกัน เป็นเพื่อนกัน ผมยังไม่อยากมีแฟน ไว้ถ้ามีแฟนแล้วผมจะบอก ผมค่อนข้างจะเป็นห่วงเวลามีใครเป็นข่าวกับผม โดนข่าว โดนตัดต่อภาพ ผมไม่อยากพูดถึงเยอะ ไม่มีประโยชน์อะไรเลย ผมไม่อยากให้มีการด่ากัน"

น้องได้มาปรึกษาไหม?
"จริงๆ ข่าวก็ลงเยอะนะ ผมคิดว่าเขาคงพอจะเข้าใจได้ เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวผมจะบอกดีกว่า ตอนนี้เรายังคุยเป็นเพื่อนกันอยู่"

ให้กำลังใจน้องยังไง?
"ผมคิดว่าถ้าสิ่งที่เรามันบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ใช่สิ่งที่ผิด เราก็ควรจะเข้มแข็งต่อกระแสสังคม ทุกคนค่อนข้างจะเข้าใจ"

เดินหน้าจีบเลยไหม?
"ผมว่าเรารู้จักกัน คุยกันแบบนี้ดีอยู่แล้ว อย่าเพิ่งให้ไปโฟกัสว่าจะจีบหรือมีใครมาเป็นแฟนเลยครับ เพราะเวลาตอนนี้น้อยมาก งานก็หนัก ผมโฟกัสกับตรงนี้ดีกว่า"

เหมือนคราวก่อนที่เราให้สัมภาษณ์แฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนท์ในไอจีว่าปิดบังทำไม?
"ผมจะตอบยังไงได้ คนพิมพ์มีตั้งเยอะ ถ้าเราจะจับอันที่ไม่ดีมาเป็นข่าวมันก็ไม่ดี ผมว่าผมตอบชัดเจนแล้วนะ เวลาคุยกับใคร ผมค่อนข้างเกรงใจคนที่เป็นข่าวกับผม เราคุยเรื่องอื่นดีกว่า"

แต่ถ้าวันหนึ่งชัดเจนแล้วจะออกมาบอกสื่อแบบแมนๆ เลยใช่ไหม?
"ผมอายุจะ 30 แล้ว ถ้าจะมีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกและไม่จำเป็นต้องปิด การที่ผมมีคนคุยมันเป็นเรื่องปกตินะ ถ้าผมไม่มีคนคุยมันแปลกนะ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเรื่องนี้ถึงเป็นเรื่องใหญ่ได้"

เครดิตภาพ IG: gusgus_pusita

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โตโน่ ยังไม่รีบ! ขอคุย เมกัส แค่เพื่อนไปก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook