เมย์ พิชญ์นาฏ ยันไร้ปัญหาครอบครัว เจ

เมย์ พิชญ์นาฏ ยันไร้ปัญหาครอบครัว เจ

เมย์ พิชญ์นาฏ ยันไร้ปัญหาครอบครัว เจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' ยันไร้ปัญหา ครอบครัว 'เจ ชนาธิป' แจง 'อั้ม' ควง 'ไฮโซฟลุค' ดูหนังแค่เพื่อน

สวีตหวานจริงๆ สำหรับคู่รักต่างวัยที่หลายคนจับตามอง "เมย์ พิชญ์นาฏ" และหนุ่มนักบอล "เจ ชนาธิป" ที่ล่าสุดมีภาพหวานฝ่ายหญิงร่วมเฟรมกับครอบครัวหนุ่ม "เจ" ไปส่งที่สนามบิน เพราะต้องเก็บตัวฟิตซ้อม เพื่อเตรียมแข่งคัดเลือกบอลโลก ว่าแต่ให้กำลังใจยังไงบ้างน๊า "ไปส่งเขาค่ะ เพราะต้องไปซ้อมที่กาตาร์ 8 วัน แล้วก็ต้องไปแข่งคัดเลือกบอลโลก ให้กำลังใจเขายังไงบ้าง ก็บอกเขาว่ามีเรา มีครอบครัว มีเเฟนชาวไทยทั้งประเทศเชียร์อยู่นะ ทำเพื่อประเทศ ทำให้เต็มที่ เขาเครียดไหม ไม่เครียดหรอก เพราะเขาแข่งตลอดเวลาอยู่เเล้ว เรารู้ว่าเขาทำได้ดีที่สุด ก็อยากให้กำลังใจทุกคน ไม่ใช่แค่เจ รู้ว่าทุกคนกำลังใจดีเราก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น" 

มีโอกาสเจอกับคุณพ่อคุณแม่ด้วยได้พูดคุยอะไรกันไหม? "คุยค่ะเขาน่ารักมาก ทั้งบ้านเลย" แต่ครั้งนี้ได้กินข้าวพร้อมหน้า 

มีเกร็งไหม? "ไม่นะเขาน่ารักมาก สบายๆ คนแซวภาพไม่กล้าจับมือ ก็เขินนิดหน่อยแต่ก็โอเค หลายคนมองว่าที่ควงกันไปกินข้าวกับครอบครัว เพราะจะกลบข่าวพ่อแม่ไม่ปลื้มหรือเปล่า พ่อแม่เราไม่เคยไม่ปลื้มอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนแรกเขาตกใจ เพราะเราไม่ได้บอกอะไรกับใคร เวลาที่เขาถูกสัมภาษณ์เขาทำอะไรไม่ถูกมากกว่า แต่สิ่งที่เมย์ได้รับคือ เขาน่ารักมากเลยไม่ได้สนใจอะไรมาก คนก็รอลุ้นอยู่ตลอด ก็ขอบคุณตอนนี้เมย์แฮปปี้มาก จริงๆ เราก็แตกต่างกันมาก ไม่เคยคิดว่าจะคบเด็ก แต่เด็กกว่าเยอะแล้วไง ก็รักกัน"

ถามเรื่องพี่สาวคนสนิทอย่าง "อั้ม พัชราภา" หน่อย ที่ว่าไฮโซ "ฟลุค" กำลังตามจีบ ส่วนตัวรู้จักฝ่ายชายมากน้อยแค่ไหน "อ้อ คือเพิ่งคุยกัน เขาก็บอกตอนนี้ข่าวเขาเยอะมากเลย ปวดหัว ด้วยพี่เขาเป็นคนดัง แล้วโสด พอไปไหนกับเพื่อน ไปเจอเพื่อนใหม่ๆ มันเป็นการทำความรุ้จักอย่าเพิ่งไปเขียนว่ามีแฟนเลยค่ะ พี่เมย์ยังโสด เขามีท่าทีจีบไหม เมย์ก็ไม่รู้อ่ะ แต่พี่เราสวย มีพร้อม คนก็เข้าหา ให้พี่เมย์เลือกก่อนเนอะ (หัวเราะ) กับคนนี้ เรารู้จักไหม ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็มีคนเล่าให้ฟังว่าแบล็กกราวน์ดีนะ คือพี่เมย์มีคนเข้าหาเยอะ ถ้ามีโอกาสก็อยากให้เขาได้สิ่งที่ดีที่สุดค่ะ แต่เขาชอบใคร เมย์ชอบด้วย แต่ตอนนี้เราเชียร์ให้เขาโสดไปก่อน ให้ครบ 100 คน แล้วค่อยโหวตออกทีละคน (ยิ้ม)"

ส่วนกับประเด็นนางร้าย 3 ป. ที่ว่าโดนสามีนอกใจทิ้งให้เลี้ยงลูก สาวเมย์กล่าวประเด็นนี้ต่อว่า "คือเวลามันเกิดข่าวแบบนี้ บอกเลยว่าไม่อยากให้เกิดกับเพื่อน ๆ เรา ทั้ง 3 ป. คือเพื่อนเมย์หมดเลย ทั้งพี่หนิง เป้ย เปิ้ล สุดท้ายเมย์เป็นคนข้างนอก มันเป็นเรืองในครอบครัว เราตอบแทนใครไม่ได้หรอก คนพุ่งเป้าไปที่พี่เป้ย เขาเครียดขนาดไหน เราให้กำลังใจค่ะ ทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว ขนาดคนที่เป็นแฟนกันยังมีปัญหาเลย มันเป็นเรื่องครอบครัวเนอะ เราไม่รู้ หรือถึงรู้ก็พูดไม่ได้ สิ่งที่เมย์ทำได้คืออยู่ข้างๆ เพื่อนค่ะ อยากฝากนิดหนึ่ง บางเพจที่เขียนเอาแต่จะดัง อยากให้มีสามัญสำนึกบ้าง บางเรื่องมันเป็นเรื่องเก่า พี่หนิงอยู่เฉยๆ ก็โดน เขียนแรง ผูกเรื่องกันไปหมด เรื่องจริงมีนิดเดียว คนที่เขาไม่รู้เรื่อง เขาเชื่อไปแล้ว บอกเลยมันไม่ใช่พี่หนิงแน่ๆ ล่าสุดที่เมย์เจอพี่จิน เขาเลี้ยงลูกดีมากๆ กับข่าวมันไม่ใช่แน่นอนค่ะ พอเมื่อวานพี่หนิงส่งให้ดู อ่านแล้วก็ขึ้นนะ ฉะนั้นเมย์บอกเลยนะ ไม่ต้องเขียนถึงเมย์ค่ะ เมย์ไม่อนุญาต เขียนเมื่อไหร่ ฟ้องเลยนะคะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook