โตโน่รับคุยเมกัสแค่พี่น้องห่วงฝ่ายญ.โดนโจมตีหนัก

โตโน่รับคุยเมกัสแค่พี่น้องห่วงฝ่ายญ.โดนโจมตีหนัก

โตโน่รับคุยเมกัสแค่พี่น้องห่วงฝ่ายญ.โดนโจมตีหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'โตโน่ ภาคิน' ฟุ้งคอนเสิร์ตการกุศลปลูกป่ากระแสดี เคลียร์ประเด็นถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ตผู้ใหญ่ยังไม่เรียกคุย รับคุย 'เมกัส' แค่พี่น้อง ยังไม่อยากมีแฟน ห่วงฝ่ายหญิงโดนกระเเสหนัก

โตโน่  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เปิดเผยถึงงานฉลองครบรอบ 19 ปี ของบูต ว่า "ตอนนี้ก็ได้พื้นที่จัดคอนเสิร์ตแล้วที่เอมควอเทียร์ เงินทุกบาทที่ได้จากการขายบัตร จะไปซื้อที่ดินปลูกป่าพะยูงให้กับวัด ซึ้งตอนนี้บัตรก็ขายดีมาก ขนาดยังไม่มีโปรโมทบัตรก็ใกล้หมดแล้ว งานนี้ก็เป็นงานที่จัดขึ้นมาเองไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ แต่ก็อยากจะให้เพื่อนๆ มาร่วมงานด้วย แต่ก็ต้องดูคิวเพื่อนๆ ด้วย เพราะงานนี้ไม่มีค่าตัวให้อยู่แล้ว บางทีก็เกรงใจเพื่อนๆ ตอนนี้ก็มีวงของตัวเองวงเดียวจริงๆ ก็ไม่อยากจะทำตั้งแต่แรก แต่แฟนๆ ก็เรียกร้องมา คราวนี้ส่วนตัวก็มีความเห็นว่า จะจัดทั้งทีก็อยากให้แฟนๆ หลายๆ บ้านมารวมกัน และทำเรื่องราวดี ส่วนชื่อคอนเสิร์ตตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิด ตอนแรกก็ไม่รู้ว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้ นี่เพิ่งเปิดขายบัตรก็ ใกล้จะหมดแล้ว 

ทางด้านกรณีที่ถอดเสื้อเล่นคอนเสิร์ต เจ้าตัวก็ทราบดีว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจะระวังให้มากขึ้น ส่วนเรื่องผู้ใหญ่จะเรียกไปคุยนี่ ก็แล้วแต่ท่านเลย ตอนนี้ก็ยังไม่มีติดต่อมานะ แต่เรื่องออกไปขนาดนั้นแล้ว ก็ต้องแล้วแต่ท่านละครับ ส่วนตัวค่อนข้างจะเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รับจะปรับปรุงตัว ไม่กังวลว่าจะกระทบถึงคนอื่น เพราะว่าส่วนตัวคิดว่าคนในองค์กรเดียวกันแบบดีๆ ก็มีเยอะ คงไม่กระทบ ถ้าอะไรที่ทำไปแล้วมันไม่ถูกต้อง และไม่ควรเจ้าตัวก็ยอมที่จะขอโทษ 

ส่วนสาวเมกัส ที่ตกเป็นข่าวตอนนี้ ก็คุยกันเป็นแค่เพื่อนกัน เพราะยังไม่อยากมีแฟน ไว้ถ้ามีแฟนแล้วจะบอกเอง ตอนนี้ก็ค่อนข้างจะเป็นห่วงเวลาที่มีใครเป็นข่าวกับตัวเองแล้วก็โดนกระแส ก็เลยคิดว่าไม่อยากพูดถึงเยอะ เพราะมันไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย ส่วนตัวค่อนข้างจะเป็นห่วง ก็ไม่อยากต้องให้มาด่ากันมาทะเลาะกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook