วิวรักหน่อง Happy ไม่น้อยใจไร้เวลาสวีต

วิวรักหน่อง Happy ไม่น้อยใจไร้เวลาสวีต

วิวรักหน่อง Happy ไม่น้อยใจไร้เวลาสวีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'วิว วรรณรท' เผยรัก 'หน่อง ธนา' แฮปปี้ ไม่น้อยใจ ไร้เวลาสวีต ไม่รู้วางตัวเล่นละครแทน 'ใหม่ ดาวิกา'

ยังคงแฮปปี้กับความสันพันธ์ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน สำหรับคู่ของ "วิว วรรณรท" และ "หน่อง ธนา" แต่ดูเหมือนว่าตอบสื่อคราวนี้ ฝ่ายหญิงดูจะไม่ค่อยเกร็งเท่าทุกครั้ง สงสัยความสัมพันธ์ดูท่าจะเป็นไปด้วยดี รวมถึงอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามอง กับละคร ชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ว่าแว่วว่าวางตัวให้เป็นสาว "วิว" บ้าง เป็น "ใหม่ ดาวิกา" บ้าง สุดท้ายแล้วได้ข้อสรุปยังไง เจ้าตัวอัพเดทให้ฟังว่า "เหมือนเดิมค่ะ เงียบๆ เหมือนเดิม แต่ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะ ในจุดนี้มันก็สบายล่ะ ไปไหนมาไหนปกติ ก็ยังไปดูหนังนอกชานเมืองอยู่ ไม่ใช่แค่นอกชานเมือง ในเมืองก็ดู (หัวเราะ) แล้วแต่ค่ะ ว่าที่ไหนอยากไป ไม่ได้แอบอะไรอยู่แล้ว หลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะลงรูปคู่ เนอะ ถ่ายเก็บเอาไว้ดูเองดีกว่าค่ะ กับครอบครัวเขาไม่ค่อยได้เจอบ่อย ทางโน้นเขาก็มีงาน ถ้ามีโอกาสคงได้เจอค่ะ คุณแม่มีเจอตามงานบ้าง ดูๆ กันไปค่ะ เราเองก็ทำงานกันเยอะ เรื่องไหนไม่ค่อยโอเคก็ค่อยๆ ปรับกันไปค่ะ" 


หลังจากรับปริญญาไปเพิ่งเล่นรับละคร "ไม่ค่ะ มันยังไม่ออนแอร์ เยอะมากนะ เหมือนละครเราเบรกไว้ยังไม่ออนแอร์ตอนนั้น มาออนแอร์พร้อม ๆ กันค่ะ เป็นช่วง ๆ ไป กับโปรเจกต์ ชายไม่จริงหญิงแท้ล่ะ หนูไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ไม่ได้มีมาคุยทางเรา ถ้ามีโอกาสได้เล่นเราพร้อมไหมหรอ น่าจะดูคิวมากกว่า แต่เท่าที่ได้ยินเรื่องนี้เป็นบทที่หนักนางเอกเป็นตัวดำเนินเรื่อง ก็อยากมีเวลาเต็มที่ที่ถ่ายทำ เราสับสนไหม เดี๋ยวเป็นใหม่ เป็นเรา ไม่นะคะ เพราะว่า
เหมือนเปลี่ยนทั้งทีมไปหมดเลย ตอนนั้นที่มีข่าวคือก็จะถ่ายทำจริงๆ แต่ผู้กำกับไม่สบาย บทก็มีการเปลี่ยนแปลง เราก็เลยมีคิวไปลงเรื่องอื่น แล้วแต่ความเหมาะสม เสียดายไหม หนูเคยดูนะ แต่จำไม่ได้ ก็ไม่ได้เสียใจขนาดนั้น เขาคงดูความเหมาะสมมากกว่า ถ้าดวงมันจะไม่ใช่ หรือต้องเป็นคนอื่น เขาก็คงเหมาะสมกับเรื่องนั้นค่ะ คนจับตามองว่าสรุปจะลงที่ใคร อ้อ ยังไม่มีมาทางวิวค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook