โจรบังอาจ! ชิงรถไปต่อหน้าต่อตาเจ้าของ ต่อยสะกัดไม่ทัน

โจรบังอาจ! ชิงรถไปต่อหน้าต่อตาเจ้าของ ต่อยสะกัดไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลาดท่าให้โจร หนุ่มเจ้าของจักรยานยนต์ โดนปล้นต่อหน้าต่อตา ชิงรถขี่ไปซึ่งหน้า กระโดดตามต่อยไม่ทัน ภาพวงจรปิดจับเอาไว้ชัด

(24 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับภาพวงจรปิดจาก นายธีรศักดิ์ นานอก อายุ 21 ปี เจ้าของร้านสังฆภัณฑ์ ว่า เกิดเหตุคนร้ายลักขโมยรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงินเทา ทะเบียน กนพ 755 สระแก้ว ไปจากหน้าร้านวงศ์วานิชสังฆภัณฑ์ ภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดเมื่อเวลา 18.54 น. เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นร้านขายสังฆภัณฑ์ ขณะเกิดเหตุเจ้าของรถเห็นกับตา คนร้ายเลือกก่อเหตุซึ่งหน้า โดยมีภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายได้ เมื่อเวลา 18.54 น.เดินออกมาจากด้านหลังรถยนต์ที่จอดอยู่ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า อายุประมาณ 25-30 ปี สูงประมาณ 165 เซนติเมตร เดินมาที่รถจักรยานยนต์แล้วขึ้นคร่อม พยายามสตาร์ทรถ ในจังหวะเดียวกันผู้เสียหายได้ออกมาที่หน้าร้านพอดีและพยายามจะจับตัวคนร้ายแต่ไม่ทัน ทำให้คนร้ายขับรถหลบหนีเข้าไปภายในหมู่บ้าน

นายธีรศักดิ์ ผู้เสียหาย กล่าวว่าตนได้จอดรถไว้ที่ที่หน้าร้าน แล้วนั่งอยู่หน้าบ้านรอลูกค้าเข้าร้าน จากนั้นเดินเข้าไปด้านดื่มน้ำด้านใน ด้วยความที่ไม่คาดคิดว่าจะถูกขโมยรถ จึงวางใจเสียบกุญแจคาไว้ที่รถ เมื่อกำลังจะออกมาเก็บรถ ก็พบเห็นคนร้ายกำลังสตาร์ทรถตัวเองอยู่ ก่อนจะเร่งเครื่องขับขี่ออกไป ตนจึงได้พยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน ตนจึงได้วิ่งเข้าไปเอากุญแจรถอีกคันขับตามไป คนร้ายได้ขับมุ่งหน้าเข้าไปในหมู่บ้าน ซึ่งมีทางออกเชื่อมต่อกับถนนหลายเส้นทาง ตนจึงตามไม่ทันจากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในระเเวกใกล้เคียง พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook