หนุ่มเมียนมา อดีตพนักงานบาร์เกย์ ถูกฆ่าโหดแทงไส้ทะลัก

หนุ่มเมียนมา อดีตพนักงานบาร์เกย์ ถูกฆ่าโหดแทงไส้ทะลัก

หนุ่มเมียนมา อดีตพนักงานบาร์เกย์ ถูกฆ่าโหดแทงไส้ทะลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ส.ค.) เมื่อเวลา 08.45 น. ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุจาก นายคำนึง อายุ 42 ปี เจ้าของห้องเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณสี่แยกถนนรัตนโกสินทร์ ว่าพบรอยเลือดบริเวณหน้าห้องพักหมายเลข 2

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายไซ เนีย เลน อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพนั่งพิงผนังเสียชีวิตอยู่ด้านหลังห้อง สวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ที่ศีรษะถูกกระถางต้นไม้ทุบจนแตก ส่วนที่ชายโครงด้านซ้ายถูกแทงด้วยของมีคมจนไส้ทะลักออกมากองที่หว่างขา

ภายในห้องข้าวของภายในห้องกระจัดกระจาย มีร่องรอยการต่อสู้และมีคราบเลือดตกอยู่ นอกจากนี้ยังมีรถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ขมม 69 เชียงใหม่ ล้มขวางประตูห้อง

จากการสอบสวน พยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ระบุว่า หอพักดังกล่าวมีผู้เช่าอยู่เพียง 3 คน ในราคาเดือนละ 1 พันบาท ช่วงเช้าวันนี้เวลาประมาณ 06.00 น. ผู้ดูแลหอพักได้เดินมาตรวจดูความเรียบร้อยก็พบห้องของผู้ตายเปิดอยู่ จึงเดินไปดูก็เห็นนอนอยู่ริมผนังห้องและมีคราบเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบข้อมูลของผู้ตายในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นชาวเมียนมาหน้าตาดี เคยทำงานอยู่บาร์เกย์แห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นได้ลาออกและมาทำงานอยู่ร้านขายรถมือสองและเพิ่งทำงานได้เพียงเดือนเศษเท่านั้น

ก่อนเกิดเหตุมีคนพบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. 23 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นอีกจนเช้าวันนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน เนื่องจากการก่อเหตุมีลักษณะที่รุนแรง ส่วนปมการฆ่าในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาสาเหตุอีกครั้งว่าผู้ตายเคยทำงานที่ไหนมาบ้าง และเคยมีเรื่องกับใครมาก่อนหรือไม่ รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกหอพักดังกล่าวด้วย ว่าในตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ จนถึงใกล้รุ่งเช้าวันนี้มีใครเข้าออกบ้างหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาสอบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook