ดาราหนุ่มญี่ปุ่น หื่นหน้ามืด ลวงฉุดสาวข่มขืนคาโรงแรม

ดาราหนุ่มญี่ปุ่น หื่นหน้ามืด ลวงฉุดสาวข่มขืนคาโรงแรม

ดาราหนุ่มญี่ปุ่น หื่นหน้ามืด ลวงฉุดสาวข่มขืนคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า ตำรวจจับกุมตัวนักแสดงหนุ่มดาราวัย 22 ปี หลังก่อเหตุใช้กำลังข่มขืนพนักงานสาวโรงแรมแห่งหนึ่ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บ กลายเป็นข่าวอื้อฉาวล่าสุดในวงการบันเทิงญี่ปุ่น ยังไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัด

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดกุมมะ ได้เข้าควบคุมตัว ยูตะ ทาคาฮาตะ นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองมะเอะบาชิ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้บังคับใช้กำลังกับผู้หญิงคนหนึ่ง หลังเขาขอแปรงสีฟันกับเธอ

แต่เมื่อเธอเดินเอาเข้าไปในห้องพัก ปรากฏว่าเขาได้เข้าสกัดขาฝ่ายหญิงทำให้ล้มลง ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา เหตุดังกล่าวทำให้หญิงสาวได้รับบาดเจ็บที่มือข้างขวา ก่อนจะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามไปจับกุมตัวเขา พร้อมกับพบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลตามร่างกาย ที่กลายเป็นหลักฐานมัดตัวเขาในระดับหนึ่ง

นักแสดงหนุ่มได้ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้วางแผนที่จะก่อเหตุมาก่อน เขาให้เหตุผลอ้างว่า "เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนนั้น ผมจะระงับใจเอาไว้ได้ยังไง" ทั้งนี้ นักแสดงหนุ่มอยู่ระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดยพักอยู่ที่โรงแรมแห่งดังกล่าว คืนก่อนเกิดเหตุพบว่าเขาได้ดื่มกินสุรากับทีมงาน แต่ไม่แน่ชัดว่าเขามึนเมาระหว่างก่อเหตุหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ยูตะ ทาคาฮาตะ ถูกควบคุมตัวไปสอบสวนรายละเอียดเพิ่มเติม เขาอาจจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย กระแสข่าวดังกล่าวทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์

สำหรับ ยูตะ ทาคาฮาตะ เป็นนักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี กำลังเป็นนักแสดงดาวรุ่ง เพิ่งแจ้งเกิดกับการแสดงละครเพียงไม่กี่เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น The Eternal Zero, Aogeba Toutoshi และล่าสุด Noboru Tachibana's Memorandum of Youth ที่เพิ่งออกอากาศทางช่อง NHK เสร็จสิ้นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่เร็วๆ นี้

Source: tokyoreporter.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook