พิ้งกี้ เซ็ง หมอลักษณ์! ฟันธงมาได้ผู้ชายทำเสียชื่อ

พิ้งกี้ เซ็ง หมอลักษณ์! ฟันธงมาได้ผู้ชายทำเสียชื่อ

พิ้งกี้ เซ็ง หมอลักษณ์! ฟันธงมาได้ผู้ชายทำเสียชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิ้งกี้ เซ็ง หมอลักษณ์ ฟันธง ดวงซวย-ผู้ชายทำเสียชื่อ ปัด อั้ม เสี้ยมตอบสื่อ

ใจเย็นๆ กับงานเมืองน้ำแข็ง Colgate Max Fresh Max Fun Ice Town กับแปรงสีฟันคอลเกต แมกซ์เฟรช อยู่แท้ๆ แต่งานนี้สาว พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ต้องหุบยิ้มแทบไม่ทัน เพราะเจอคำถามแทงใจดำ กับคำทำทายของ หมอลักษณ์ ฟันธง ที่บอกว่าดวงสาวพิ้งกี้ในปีนี้จะซวยเพราะเรื่องผู้ชาย เจออย่างนี้เป็นใครก็เซ็งใช่มั้ยจ๊ะ

"กี้อยากเชื่อตัวเองดีที่สุด ไม่มีใครสามารถกำหนดชีวิตเราได้นอกจากตัวเอง หมอดูก็เป็นแค่คนที่ทักว่าดวงเราจะอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เท่าที่ฟังมาก็มีแต่สิ่งที่ดีนะคะ ไม่มีใครทักไม่ดี ว่าดวงจะซวย ถามว่าเชื่อมั้ยก็เชื่อนะถ้ารู้สึกได้ แต่ไม่งมงาย แต่ไม่มีหมอดูทักไม่ดีแบบว่าดวงซวยอย่างนั้นเลย มีแต่ว่าปีนี้ดวงไม่ดีให้ระวัง"

อย่างเวลาเค้าทักแรงๆ อย่างนี้โกรธมั้ย...."ไม่โกรธค่ะ แต่คนที่เขาดูหมอเขาก็น่าจะรู้อยู่ว่าเชื่อได้หรือเปล่า หรือว่าดูจากลักษณะภายนอกหรือเปล่า ดูก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มันเป็นดวงเราแล้วไม่ได้เอาไปให้เขาดูด้วย ก็ไม่อยาเชื่ออะไรมากมาย"

ถือว่าเป็นการเสียมารยาทมั้ย....."ไม่อยากจะพูดค่ะ แต่ก็...เขาก็มีสิทธิ์ดูได้ค่ะ สำหรับกี้ก็ไม่ว่าอะไรเขา ต่างคนต่างอยู่ ขอบคุณที่ดูให้แล้วกัน จะเก็บไว้ฟังค่ะ"

เหมือนไม่ค่อยพอใจ...."เป็นใครก็คงไม่พอใจหรอกค่ะ หาว่าดวงซวย"

เขาบอกว่าเกี่ยวกับผู้ชายจะทำให้เดือดร้อน...."ต้องรอดู ยังไม่มีผู้ชายคนไหนเข้ามาเลย รอดูว่าจะจริงหรือเปล่า ในอนาคตเราก็ยังไม่รู้ แม้แต่ตัวเราเองยังไม่รู้ นอกจากตัวเราที่จะกระทำสิ่งไหนที่ผิดหรือไม่ ก็ระวังไว้จำไว้ว่ามีหมอดู ดูไว้ แต่ก็ไม่คิดมาก"

ปกติดูดวงบ้างหรือเปล่า...."เคยมีหมอดูที่แม่นมากๆ เคยดูให้กี้แล้วก็ตรง เขาไม่เคยทายเรื่องไม่ดี มีแต่ให้ระวัง แต่ปีนี้ยังไม่ได้ไปดูเลย เขาทักมานิดหน่อยแต่ก็เป็นสิ่งที่ดี แต่บอกไม่ได้ค่ะ เรื่องงานเป๊ะเลย แต่ต้องดูทั้งปีก่อน ถ้าเป็นอย่างนั้นก็แม่นมากเลย"

มันมีข่าวว่าพี่อั้มเคยเสี้ยมพิ้งกี้เวลาตอบคำถามสื่อ...."ไม่มีเลย คนอย่างพี่อั้มจะบอกไว้เลยว่าเวลาจะคุยยังไม่ค่อยคุยเลย เรื่องจะเสี้ยมเนี่ยไม่ใช่นิสัยเขาเลย เขารักสันโดษมาก ถ้าจะให้เขาเสี้ยมกี้คงยากมาก มีแต่กี้เนี่ยแหละจะเสี้ยมเขา ไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้นแต่คิดในทางกลับกันต่างหาก เพราะส่วนใหญ่เราก็จะพูดไปตามที่คิดมากกว่าค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook