สาวเฮิร์ทหนัก..เพิ่งเลิกแฟน จุดไฟเผาห้องเช่าประชดรัก

สาวเฮิร์ทหนัก..เพิ่งเลิกแฟน จุดไฟเผาห้องเช่าประชดรัก

สาวเฮิร์ทหนัก..เพิ่งเลิกแฟน จุดไฟเผาห้องเช่าประชดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพัทยาช้ำใจหนัก ซดเหล้าเมามายอยู่ในห้อง ก่อนจุดไฟเผาห้องเช่า เพื่อนบ้านเห็นควัน-ช่วยกันดับ หวิดวายทั้งหลัง สารภาพขาดสติ

เมื่อคืนวานนี้ (24 ส.ค.) ร.ต.ท.เชาวลิต สุวรรณมณี รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีสาวเมาคลุ้มคลั่ง พยายามจุดไฟเผาเสื้อผ้าภายในห้องแถวกลางซอย 17 เฉลิมพระเกียรติ ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านละแวกดังกล่าวช่วยกันสามารถดับเพลิงไว้ได้ก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง โดยเหลือเพียงกลุ่มควันไฟเล็กน้อย ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.จันหอม อายุ 37 ปี เจ้าของห้องพัก ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก พูดจาพร่ำเพ้อ เรื่องเสียใจเกี่ยวกับคนรัก และการที่ต้องอยู่คนเดียว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียง เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้กลิ่นเหมือนมีใครเผาสิ่งของ จึงได้ช่วยกันหาที่มา กระทั่งมองไปในห้องดังกล่าว มีแสงเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้เสื้อผ้าอยู่ จึงรู้สึกตกใจ นึกว่าเป็นเหตุไฟไหม้เพราะอุบัติเหตุ เมื่อวิ่งมาดูกลับพบว่าเป็นเหตุจงใจ จึงได้ช่วยกันนำน้ำมาดับไฟ เพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง

ขณะที่ น.ส.จันหอม ผู้ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งทะเลาะมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มอย่างหนัก ถึงขั้นบอกเลิกลากันไป ส่วนเหตุที่ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นั้น ตนจำแทบไม่ได้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง เพราะอยู่ในอาการมึนเมาสุราและไม่มีสติ เบื้องตนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับตัวนผู้ก่อเหตุไปสอบสวนหาขอเท็จจริงเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook