ขาเม้าท์ส่องสเตตัส "เป้ย ปานวาด" ลือโพสต์ดราม่าหนัก

ขาเม้าท์ส่องสเตตัส "เป้ย ปานวาด" ลือโพสต์ดราม่าหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็นร้อนๆ ในวงการบันเทิง หลังจากที่มีข่าวซุบซิบปริศนาอักษรย่อของ นางร้าย ป. ที่ถูกเปิดเผยว่า สามีแอบไปมีน้อย ปล่อยให้เลี้ยงลูก ทำให้คนดังในวงการบางคนออกมาเคลื่อนไหวเล็กน้อย หนึ่งในนั้นคงเป็น "หนิง ปณิตา" ที่เคยโพสต์ถึงขั้นจะฟ้องร้องข่าวนี้เลยทีเดียว

ขณะที่เมื่อวันก่อน..นักข่าวก็ได้ลองไปสอบถามกับ "เมย์ พิชญ์นาฏ" ดาราสาวที่เป็นน้องคนสนิทกับทั้ง หนิง ปณิตา และ "เป้ย ปานวาด" ที่รายหลังนั้นกลายเป็นอีกหนึ่งชื่อคนดัง ที่เข้าข่ายติดโผการเป็นปริศนาอักษรย่อครั้งนี้ สาวเมย์ ก็บ่ายเบี่ยงไม่อยากตอบอะไร ขอแค่เป็นกำลังใจให้ก็พอ

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กดัง "ใต้เตียงดารา" ได้แอบสังเกตเห็นสเตตัสบางอย่าง ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก Panward Hemmanee ที่มีหลายคนเชื่อว่าเป็นของ สาวเป้ย ปานวาด แต่ไม่มีใครยืนยันว่าเป็นเฟซบุ๊กของสาวเป้ยตัวจริงหรือไม่

โดยสเตตัสต่างๆ ที่โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เริ่มต้นจากประโยคแรก เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม โพสต์ว่า "จะสู้ ลูกยังรอเราอยู่" ก่อนที่วันถัดมาจะโพสต์ข้อความ "อย่างน้อยๆ เราก็มีกำลังใจจากใครอีกมายมาย ต่อจากนี้ไป ถึงเวลาที่เราต้องลุกขึ้นสู้ ลูกยังรอเราอยู่"

นอกจากนี้ เฟซบุ๊กยังได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า "คนที่พยายามซ่อมแก้วที่แตก ถ้าไม่ใช่เพราะเขาโง่ ก็เพราะเขารักแก้วใบนั้นมากเท่านั้นแหละ" โดยที่ทุกๆ ข้อความที่โพสต์ลงไป ปรากฏว่ามีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก แม้จะยังสรุปไม่ได้ว่าเป็น สาวเป้ย โพสต์เอง หรือแค่ตัวปลอมแอบอ้างจากเฟซบุ๊กนี้ขึ้นมาเกาะแสเท่านั้น...

ภาพจากอินสตาแกรม @ppanward

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขาเม้าท์ส่องสเตตัส "เป้ย ปานวาด" ลือโพสต์ดราม่าหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook