ไอเดียร์ปัดเป็นมือที่3อั้มเลิกแอมป์โต้กุกระแสเข้าวงการ

ไอเดียร์ปัดเป็นมือที่3อั้มเลิกแอมป์โต้กุกระแสเข้าวงการ

ไอเดียร์ปัดเป็นมือที่3อั้มเลิกแอมป์โต้กุกระแสเข้าวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ไอเดียร์ ธันลดา' ปัดเป็นมือที่ 3 ทำ 'อั้ม พัชราภา' เลิก 'แอมป์' แจงไม่รู้จักฝ่ายชาย โต้สร้างกระแสเข้าวงการ

หลังคลุมเครืออยู่นาน จนเลิกรากันไป สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย อย่าง "อั้ม พัชราภา" กับไฮโซหนุ่ม "แอมป์ พิธาน" ล่าสุดกับข่าวเม้าท์ว่าสาวคนนี้ "ไอเดียร์ ธันลดา" จริง ๆ แล้วเป็นมือที่ 3 ที่เข้ามาทำให้รักครั้งนี้ต้องจบลง แน่นอนว่ากระแสโจมตีเจ้าตัวในด้านลบต้องมีแน่นอน ซึ่งสาวไอเดียร์เอง เธอขอออกมายืนยันตรงนี้ถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า "มือที่ 3 จริงๆ หนูไม่ได้รู้จักพี่แอมป์ เป็นการส่วนตัวเลย งงมาก ตอนเพื่อนมาบอกยังขำๆ ว่าเรื่องมายังไง เคยเจอพี่เขาไหม ทุกครั้งที่เจอกัน ก็เจอพร้อมพี่อั้มตลอดค่ะยังไม่เคยคุยกันสักคำ นอกจากคำว่าสวัสดีค่ะ 

ส่วนตัวสนิทกับพี่อั้มไหม หนูนับถือพี่อั้มเป็นพี่ เวลาไปไหนมาไหนกับพี่เอ ก็จะมีโอกาสเจอพี่อั้ม 

กลัวเขาเข้าใจผิดไหม ไม่เลย พี่อั้มน่าจะรู้เรื่อง ได้มีโอกาสคุยกับพี่เขาแล้วเหมือนกัน เขาก็ไม่ได้สงสัยอะไรในตัวเรา จะออกเชิงเป็นห่วงมากกว่าว่าเราโอเคหรือเปล่า 

เราโทรไปหาเขาเหรอ เปล่าค่ะ พี่อั้มติดต่อมาทางพี่อีกคนว่าเราโอเคหรือเปล่า เป็นยังไง พี่อั้มก็มาเม้นต์ไอจี หนูขอบคุณมาก พี่เขาเป็นห่วงเราขนาดนี้ แฟนคลับเอง เราก็เข้าใจว่าเขารักพี่อั้ม เขาไม่รู้ความจริงว่าอะไรเป็นยังไง ก็อาจจะพูดไป ก็มีคำพูดแรงๆ แบบสารเลว แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรค่ะ ตอนแรกก็มีนอยด์บ้าง แต่หนูไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้วค่ะ ค่อนข้างมั่นใจ พี่อั้ม เพื่อนๆ เข้าใจอยู่แล้ว แต่มันถูกโยงเพราะอั้มไปอันฟอลโลว์พี่เอ ซึ่งพี่เอเขาสนิทกับเรา คนเลยตีความว่าไม่พอใจหรือเปล่า ไม่น่าใช่นะคะ แต่เรื่องนี้หนูไม่รู้ กับพี่เอเคยดูแลหนู แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่กับพี่เอแล้ว 

คนมองว่าเป็นแผนที่พี่เอดันเรา ไม่จริงเลยหนูไม่ได้อยู่กับพี่เอแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ปรึกษาเลย กลัวคนมองว่าเราสร้างกระแสไหม ก็คงห้ามความคิดเขาไม่ได้ หนูรู้ตัวว่าหนูทำอะไร"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook